Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Klopp đang cố gắng bắt chước Tottenham”

Thứ Hai 07/03/2016 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đó là nhận định của huyền thoại Jamie Carragher và hoàn toàn mang hàm ý tích cực dành cho đội bóng cũ Liverpool.

Cụ thể, cựu trung vệ 38 tuổi người Anh hiện tại là BLV của kênh Sky Sports đã hết lời ngợi khen “Gà trống” Spurs, đội bóng trưởng thành vượt bậc trong mùa giải này và đang cạnh tranh ngôi vô địch Premier League với Leicester và Arsenal. Tờ Daily Mail dẫn lời Carragher:

“Quá nhiều điều ấn tượng để nói về Tottenham kể từ khi Mauricio Pochettino về dẫn dắt. Nếu là HLV của bất cứ đội bóng nào, tôi cũng muốn các cầu thủ chơi theo phong cách của Pochettino. Đây là thứ mà Jurgen Klopp đang muốn hướng đến ở Liverpool, ông ấy cần cố gắng học hỏi đồng nghiệp người Argentina để tiếp tục thành công hơn nữa.”

Klopp dang co gang bat chuoc Tottenham hinh anh
Carragher cho rằng Klopp nên học hỏi đàn em Pochettino
để đem về thành công cho Liverpool

“Spurs thể hiện một lối đá pressing mạnh mẽ, cuồng nhiệt và không biết mệt mỏi. Bên cạnh đó, Pochettino cũng là một tay đào tạo, nâng tầm cầu thủ có hạng. Hãy nhìn những Harry Kane, Jan Vertonghen, Kyle Walker, Danny Rose hay Moussa Dembele mà xem. Họ vốn đã ở White Hart Lane rất lâu rồi nhưng chỉ từ sau khi Pochettino đến đây, tất cả mới phát huy hết tố chất tiềm năng của mình và đạt đẳng cấp thế giới.”

Dẫu vậy thì ý kiến của Carragher lại bị chính chủ nhân Pochettino phản pháo. HLV trẻ người Argentina phát biểu: “Không, phong cách của tôi và Klopp là khá khác biệt, bây giờ cũng như ngày trước ở Southampton và Dortmund. Cùng là lối đá pressing, nhưng Tottenham chọn chơi ở cường độ cao hơn nhiều, ngay từ khu vực của thủ môn đối phương, trong khi các đội bóng đá của Klopp chỉ ở mức độ vừa phải. Tôi không nói rằng ai giỏi hơn ai ở đây, chỉ là chúng tôi khác nhau mà thôi.”

Tottenham vẫn đang nuôi hy vọng giành ngôi vô địch Premier League đầu tiên trong lịch sử nhưng sau trận hòa 2-2 khá đáng tiếc trước hàng xóm Arsenal, họ đã bị hiện tượng Leicester bỏ xa 5 điểm với chỉ 9 vòng đấu còn lại. Trong khi đó, Liverpool khiêm tốn hơn với mục tiêu top 4 dự Champions League sang năm. Chuẩn bị cho chuyến hành quân khó khăn làm khách của Crystal Palace, thầy trò Klopp đã có trận đại thắng 3-0 hoành tráng trước Man City, gã nhà giàu vừa hạ họ trên chấm luân lưu và đoạt Cúp Liên đoàn Anh cách đó ít ngày.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X