Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp đáng bị treo giò 10 trận

Thứ Tư 19/10/2022 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với tấm thẻ đỏ phải nhận trong trận thắng Man City, HLV Jurgen Klopp đối mặt với án phạt, nhưng chừng đó vẫn là chưa đủ.

Klopp đáng bị treo giò lâu hơn

Trong trận kinh điển cuối tuần qua, Liverpool đã đánh bại Man City với tỷ số tối thiểu. Jurgen Klopp đã bị truất quyền chỉ đạo vì phản ứng với trọng tài. Sau đó, chiến lược gia người Đức đã thừa nhận sai lầm của mình: “Đó là giọt nước tràn ly. Tôi không hạnh phúc gì với phản ứng của mình nhưng đó là những gì mọi người chứng kiến. Tôi đã nói chuyện với trọng tài Anthony Taylor về điều đó một cách bình tĩnh, giờ chúng ta phải chờ xem án phạt”.

Jurgen Klopp la het vao mat trong tai bien o tran dau voi Man City
HLV Jurgen Klopp la hét vào mặt trọng tài biên ở trận đấu với Man City

Nhưng theo BLV Chris Sutton, thì Jurgen Klopp đáng nhận hình phạt nặng để không tái phạm hành động này nữa. Chuyên gia này khẳng định: “Klopp biết rõ hành động của ông ấy là sai. Nhưng nếu chúng ta muốn các HLV ngừng làm như vậy, FA cần có những hình phạt đủ sức răn đe.

Klopp vẫn sẽ góp mặt trên băng ghế chỉ đạo ở trận gặp West Ham tới đây và điều đó không đúng. Chúng ta cần một án phạt ngay tức khắc. Các HLV phản ứng cần bị treo quyền chỉ đạo 3 trận, 6 trận, hoặc có thể 10 trận bởi đó là những hành vi không thể chấp nhận.

Chúng ta đã từng chứng kiến những HLV như Jose Mourinho nói rằng: “Nếu lên tiếng tôi sẽ gặp rắc rối lớn”. Chúng ta cần chấm dứt những hình ảnh như vậy. Nếu các HLV quên, hãy cấm họ ngay lập tức và những án phạt sẽ còn nguyên trong tâm trí họ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X