Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp bác tin Liverpool “không cần đội trưởng”

Chủ Nhật 17/12/2017 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Đức lên tiếng đảm bảo tương lai cho Jordan Henderson mặc dù tiền vệ người Anh hiện thời không được thực sự trọng dụng ở Anfield.

Trong loạt trận đấu gần đây của Liverpool, đặc biệt với những chiến thắng ấn tượng như màn đè bẹp Spartak Moscow đến 7-0 ở Champions League, điều trùng hợp đáng ngờ là việc thiếu vắng sự phục vụ của Jordan Henderson. Mang tiếng đội trưởng nhưng ở một số thời khắc quan trọng, tiền vệ người Anh chỉ có thể ngồi trầm ngâm trên băng ghế dự bị.

Klopp bac tin Liverpool khong can doi truong hinh anh
Jordan Henderson

Đó cũng là nguyên nhân phát sinh đồn đoán Liverpool đã không còn thực sự cần đến Henderson khi tầm ảnh hưởng ngày càng mờ nhạt như vậy, thậm chí có thể để anh ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2018. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp cũng nhanh chóng bác bỏ hoàn toàn tin đồn thất thiệt này và đảm bảo tương lai ở Anfield cho học trò.

Phát biểu của HLV người Đức: “Dù có là đội trưởng thì chẳng ai có sức đâu mà ra sân cày ải mọi trận đấu được. Kể cả khi đạt thể lực sung mãn nhất thì quyết định cho cậu ấy nghỉ ngơi một số trận cũng là hợp lý của tôi.”

“Chắc chắn người ta chỉ đang đồn vớ vấn, đơn giản bởi Henderson là cầu thủ quan trọng nhất nhì của chúng tôi. Mang băng thủ quân của Liverpool là vinh dự không kém phần thách thức vì người tiền nhiệm là Steven Gerrard. Đáng tiếc là cậu ấy đã giải nghệ và tôi chẳng thể đưa trở lại đội bóng.”

Liverpool chuẩn bị có chuyến hành quân đến làm khách của Bournemouth với mục tiêu cắt đứt mạch hai trận không thắng. Thời điểm hiện tại, The Kop đang tạm thời tụt xuống vị trí thứ 6 trên BXH Premier League.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X