Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Đại chiến với Arsenal không phải thước đo cho cuộc đua vô địch"

Thứ Bảy 23/12/2023 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp cho rằng kết quả trận đại chiến giữa Arsenal và Liverpool không phải thước đo cho cuộc đua vô địch Premier League năm nay.

Klopp giảm bớt áp lực cho các cầu thủ Liverpool

HLV Klopp cho rằng các khán giả không nên lấy kết quả trận đại chiến giữa Liverpool và Arsenal làm thước đo cho cuộc đua vô địch Premier League năm nay.

HLV Jurgen Klopp phat bieu sau tran thua Union SG
Klopp: Đại chiến với Arsenal không phải thước đo cho cuộc đua vô địch

Arsenal sẽ hành quân đến Anfield với chỉ 1 điểm nhiều hơn Liverpool. Chiến thắng sẽ giúp đoàn quân của Klopp cướp ngôi đầu bảng dịp Giáng sinh. Tuy nhiên, HLV Klopp không cho rằng điều này có thể tạo ra sự khác biệt lớn cho nửa mùa giải còn lại.

“Tôi thích nhất là khi dẫn đầu và bỏ xa các đối thủ 55 điểm trên bảng xếp hạng. Đó thực sự là một niềm vui. Nhưng vị trí của chúng tôi hiện tại không tệ.

Bây giờ là vòng đấu thứ 18. Nghĩa là sau trận đấu này thì chúng tôi còn phải chơi 20 trận đấu nữa. Vậy nên thắng trận này không có nghĩa là chúng tôi thẳng tiến tới chức vô địch. Arsenal thắng cũng không có nghĩa là họ vô địch.

Tôi không quan tâm mấy tới thứ hạng. Tôi chỉ quan tâm tới trận đấu ngày mai chứ không quan tâm tới ý nghĩa của nó tới phần còn lại của mùa giải.

Vị trí của chúng tôi lúc này rất ổn. Chúng tôi không cảm thấy bất ngờ với vị trí hiện tại. Tôi thực sự nghĩ rằng chúng tôi xứng đáng với vị trí hiện tại.

Sẽ có những thời điểm vào tháng 3 hoặc tháng 4, khi bạn biết rằng có những trận cầu 6 điểm. Nhưng thời điểm đó còn rất xa. Lúc này chưa có những trận cầu kiểu như thế. Đây chỉ là một trận đấu bóng đá siêu quan trọng thôi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X