Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Trò cũ nhận xét: ‘Klopp đặc biệt nhất khi… bình thường’

Thứ Năm 09/04/2020 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ của Borussia Dortmund, Nuri Sahin nói rằng điều khiến thầy cũ Jurgen Klopp trở nên đặc biệt đó là chưa từng quên mình là con người.

Bản năng rất cần thiết trong các trận đấu nhưng người cũ của đội bóng vùng Ruhr cho biết ông thầy người Đức không bao giờ quên giữ chân trên mặt đất.

Klopp thành công ở Dortmund

Jurgen Klopp đã từng mang lại nhiều thành công cho Borussia Dortmund. Họ cùng nhau giành 2 chức vô địch Bundesliga, 1 cúp Quốc gia, 2 Siêu cúp Đức và lọt vào trận chung kết Champions League.

Trò cũ nhận xét ‘Jurgen Klopp đặc biệt nhất khi… bình thường’ hình ảnh
Klopp thành công cả tại Dortmund và Liverpool

Trong giai đoạn đó, Nuri Sahin là một trong những cầu thủ quan trọng dưới trướng Klopp. Từ một cầu thủ ở mức tiềm năng, tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ đã nổi lên ở Dortmund trước khi đạt giấc mơ chuyển đến Real Madrid.

Dù vậy, khi không còn dưới tay Klopp, Sahin không có thành công. Anh chỉ có 4 lần đá chính tại La Liga cho Real trước khi bị đem cho mượn và hiện đang thuộc biên chế Werder Bremen.

Sahin chưa quên ơn

Tuy nhiên, Sahin vẫn không quên những gì đã học và đạt được dưới thời Klopp. Anh rất vui khi thấy thầy cũ giữ đôi chân của mình trên mặt đất và giúp Liverpool bay cao. Sahin nói với tờ Kicker:

Klopp du do Sahin gia hap Liverpool.
Sahin trong màu áo Dortmund trước đây

“Điều đặc biệt nhất về Klopp là ông ấy rất bình thường. Tôi nghĩ rằng thật khó để giữ vững cảm xúc khi bạn là ông ấy. Tôi đã ở bên Klopp trong một mùa khủng hoảng và ông ấy không bao giờ quên đi mình là người thường.”

“Đó là thế mạnh lớn nhất của Klopp. Tất nhiên, đó cũng là phẩm chất của ông ấy xét trên khía cạnh một HLV bóng đá.”


Sahin nói thêm về tài năng của Klopp: “Sự pha trộn giữa kiểm soát và phản công rất quan trọng bởi vì bạn không cho các đội lấn át trong thời gian dài. Liverpool có lẽ là tốt nhất vào lúc này.”

“Vào giai đoạn đầu dưới thời Klopp, họ chỉ biết tấn công nhưng dần dần đã cải thiện. Những gì Barcelona đã làm trong năm 2008, 2009 là thước đo của tất cả mọi thứ. Họ đã sở hữu bóng và tấn công tuyệt vời.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X