Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp “đá xoáy” M.U về việc chi tiền tấn mua Pogba

Thứ Sáu 29/07/2016 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Jurgen Klopp, việc chi ra số tiền lên tới cả trăm triệu bảng cho một cầu thủ giống như Man United đang làm với Paul Pogba là sai lầm.


Tính từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè tới nay, Liverpool đã mang về 6 tân binh bao gồm Loris Karius, Joel Matip, Sadio Mane, Ragnar Klavan, Alexander Manninger và Georginio Wijnaldum. Tuy nhiên, tổng chi phí mà họ bỏ ra chỉ vào khoảng gần 68 triệu bảng, tức già nửa con số 100 triệu bảng mà Manchester United chuẩn bị giao cho Juventus để có tiền vệ Paul Pogba.

Klopp da xoay MU ve viec chi tien tan mua Pogba hinh anh
HLV Klopp không thích những thương vụ kiểu như M.U mua Pogba

Và trong một phát biểu mới đây, HLV Jurgen Klopp cho biết ông không có hứng thú với những thương vị đình đám nhưng ngập tràn rủi ro như vậy. “Nếu bạn mang về một cầu thủ với giá 100 triệu bảng và sau đó họ bị thương, tất cả sẽ trở thành công cốc”, ông nói. “Đó là cách mọi người trong thế giới bóng đá nghĩ về nó. Bạn luôn muốn có những cầu thủ giỏi nhất, nhưng quan trọng là phải xây dựng được một tập thể thành công.”

“CLB khác có thể bạo chi để chiêu mộ và trả lương cao cho các cầu thủ hàng đầu. Còn tôi thì khác ngay cả khi có số tiền đó. Nếu tôi tiêu tiền cũng là vì đang cố gắng xây dựng một đội bóng thực sự. Barcelona đã làm như vậy. Nếu bạn muốn giành chức vô địch, giành lấy những danh hiệu, đó là cách duy nhất để thực hiện.”

Klopp da xoay MU ve viec chi tien tan mua Pogba hinh anh 2
Liverpool của ông đang đi theo con đường mua sắm tiết kiệm

Cũng theo Klopp, ông đam mê việc phát triển khả năng của cầu thủ lên một tầm cao mới. “Nếu tất cả mọi người cùng xuất hiện trong một bể bơi, nó sẽ trở nên quá chật hẹp. Các cầu thủ cũng vậy bởi có rất nhiều người có tiềm năng lớn trong sự nghiệp nhưng không ai chú ý. Chúng tôi đang cố gắng để tìm ra họ.”

“Để ý những cầu thủ giỏi nhất của năm trước cũng là bình thường, nhưng sẽ thú vị hơn nếu cố gắng để tìm ra ai là người giỏi nhất của năm tới. Nếu bạn quan tâm tới việc này, những vụ chuyển nhượng trên thị trường sẽ dễ chịu hơn. Đó là những gì chúng tôi đang làm.”

Vì sao nói Mane và Wijnaldum là những bản hợp đồng hoàn hảo với Liverpool?
Ở mùa giải đầu tiên tại Liverpool, Jurgen Klopp đã định hình được lối chơi và phong cách cho đội bóng dù những con người chưa phải là quá phù hợp. Với những...

Gia Vi
 
⇒ Theo dõi: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X