Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp đá xoáy Chelsea vụ Oscar

Thứ Bảy 24/12/2016 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Jurgen Klopp khẳng định sẽ không có chuyện Liverpool bán ngôi sao của mình để thu về một số tiền lớn. Rõ ràng vị chiến lược gia người Đức đá xoáy Chelea vụ Oscar.

Dưới thời HLV  Conte, tiền vệ Oscar không được trao cơ hội thường xuyên. Chính vì vậy, cầu thủ người Brazil đã đánh tiếng muốn rời đội bóng. Có rất nhiều đội bóng lớn của châu Âu muốn có ngôi sao 25 tuổi, trong đó phải kể đến JuventusInter Milan. Tuy nhiên, khá bất ngờ khi Oscar đã chọn giải Trung Quốc làm bến đỗ của mình. Theo đó, tiền vệ người Brazil sẽ đầu quân cho CLB Shanghai SIPG với mức phí không tưởng lên tới 52 triệu bảng.
Oscar toi Trung Quoc voi muc gia len toi 52 trieu bang
Oscar tới Trung Quốc với mức giá lên tới 52 triệu bảng
Như vậy, Oscar chính là thương vụ đắt giá nhất mà Chelsea từng bán trong lịch sử. Trước đó, kỷ lục thuộc về trung vệ David Luiz, người chuyển sang thi đấu cho PSG vào năm 2014 với mức phí 50 triệu bảng. Chuyển tới đất nước đông dân nhất thế giới, Oscar sẽ nhận lương lên tới 400.000 bảng/tuần. Hôm qua, HLV Jurgen Klopp đã khẳng định Oscar chuyển tới Trung Quốc là vì tiền.
Sơ đồ 3-4-3 vận hành tốt chỉ bởi Chelsea không đá C1
(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Paul Merson của Arsenal vừa lên tiếng dè bỉu sơ đồ 3-4-3 của Chelsea. Ông cho rằng The Blues thăng hoa với sơ đồ này chỉ bởi vì họ...
Chia sẻ với báo giới, vị chiến lược gia người Đức khẳng định: "Tôi chẳng hiểu tại sao có một số cầu thủ lại quyết định sang Trung Quốc. Chẳng có lý do nào thuyết phục cả. Tuy vậy, chúng ta phải tôn trọng quyết định cá nhân của họ. Tôi nghĩ rằng gia đình Oscar sẽ hạnh phúc với lựa chọn của cậu ấy, bởi giờ họ chẳng còn phải lo nghĩ đến chuyện tiền bạc nữa.Thời điểm này, Trung Quốc là giải đấu mà không ai ở châu Âu muốn đến thi đấu, trừ khi chỉ vì tiền mà thôi."
Klopp da xoay Chelsea vu Oscar hinh anh 2
Klopp đá xoáy Chelsea vụ Oscar
Trong một phát biểu mới nhất, Klopp lại tiếp tục đá xoáy Chelsea vụ Oscar: “Tôi bất ngờ vì nhiều đội bóng để những ngôi sao ra đi chỉ vì tiền. Liverpool sẽ không có trường hợp đó. Chúng tôi xác định rõ những ngôi sao nào cần giữ lại và những cầu thủ nào không nằm trong kế hoạch. Nếu có một đội bóng nào muốn có ngôi sao quan trọng của chúng tôi, dù chi số tiền lớn cỡ nào chúng tôi cũng không bán. Liverpool không như những đội bóng khác, chúng tôi sẽ không vì tiền mà bán những ngôi sao của mình”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X