Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Người làm sống lại ngày tháng vinh quang ở Liverpool

Thứ Tư 03/06/2020 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Yossi Benayoun tin tưởng rằng HLV Jurgen Klopp đã tạo ra sự khác biệt lớn ở Liverpool sau một giai đoạn thất vọng.

Cựu tiền vệ người Israel đánh giá rất cao vai trò của HLV trưởng người Đức trong sự vươn lên của Lữ đoàn đỏ thời gian qua.

Liverpool có giai đoạn đi xuống

Liverpool là CLB thành công nhất ở Anh trong những năm 1970 và 80. Họ giành nhiều danh hiệu quốc nội và châu Âu. Dù vậy, sau khi bước sang kỷ nguyên Premier League, Liverpool chưa từng vô địch.

Jurgen Klopp làm sống lại ngày tháng vinh quang ở Liverpool! hình ảnh
Liverpool thành công thấy rõ thời gian qua

Họ chứng kiến Manchester United trở thành thế lực vượt trội và có số lần lên đỉnh nước Anh nhiều nhất. Arsenal, Chelsea và Man City cũng từng vô địch Premier League xen kẽ trong thời gian đó. Sự chờ đợi giành vương miện của Liverpool đã kéo dài 30 năm.

Dù vậy, ngày đó có thể sẽ không còn xa. Mùa này, Liverpool đã bỏ xa phần còn lại của Premier League 25 điểm trước 9 vòng đấu còn lại. Chỉ cần thêm 6 điểm nữa, The Kop sẽ chính thức lên ngôi.

Klopp giúp hồi sinh

Liverpool đã giành được chức vô địch Champions League thứ 6 trong lịch sử mùa trước, danh hiệu đầu tiên dưới thời Jurgen Klopp. Trên đà đi lên, Lữ đoàn đỏ vô địch Siêu cúp châu Âu, FIFA Club World Cup.

Benayoun – người khoác áo Liverpool từ năm 2007 đến 2010 cảm nhận Klopp có điều gì đó điều gì đó đặc biệt sau khi lên nhậm chức vào năm 2015. Ông hy vọng rằng triều đại thành công tại sân Anfield còn kéo dài trong nhiều năm đến.

Klopp
Benayoun tin công đầu thuộc về HLV Klopp

Benayoun nói với trang web chính thức của Liverpool: “Tôi rất vui khi thấy điều đó, thật tuyệt vời khi thấy Liverpool ở vị thế lúc này. Từ những gì tôi thấy, họ đã chơi thứ bóng đá tuyệt vời.”

“Điều đặc biệt nhất là bạn cảm thấy họ là một tập thể thay vì trông vào 1, 2 ngôi sao. Ngôi sao lớn nhất là đội bóng, là tập thể. Họ luôn có sự gắn kết. Và những cam kết của các cầu thủ là điều đặc biệt.”

“Tôi không thấy bất kỳ đội nào khác ở châu Âu có cam kết này từ thủ môn đến tiền đạo. Khi họ có sự đồng điệu ở các tuyến, khó ai chống cự của họ. Tất nhiên, công đầu thuộc về HLV Jurgen Klopp.”

“Tôi nghĩ rằng đây là sự khác biệt lớn so với những năm trước. Tôi thực sự thích xem Liverpool thi đấu. Hy vọng họ sẽ tiếp tục phong độ này và khiến mọi người tự hào.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X