Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Đá đẹp là vô nghĩa nếu chúng tôi không giành danh hiệu"

Thứ Hai 16/04/2018 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang thể hiện một phong độ xuất sắc mùa giải này, HLV Jurgen Klopp muốn kết thúc với danh hiệu cùng Liverpool.
Kể từ ngày nhận trọng trách tại Anfield, chiến lược gia người Đức đã có cơ hội ở 2 trận chung kết. Đó là Europa League và Cup Liên đoàn Anh, tuy nhiên Klopp đều nhận thất bại. 
 
Cuối tuần qua, The Kop tiếp tục giành chiến thắng ở giải Ngoại hạng, sau khi đè bẹp Bournemouth 3 bàn không gỡ với bộ ba Salah – Mane – Firmino đều nổ súng. Đây là phong độ cao nhất dưới sự dẫn dắt của Jurgen Klopp, nhưng như ông khẳng định, đá đẹp mà không giành được danh hiệu là điều vô nghĩa.
 
“Điều quan trọng là giành chiến thắng những trận đấu, tạo ra những khoảnh khắc trên sân cỏ. Chúng tôi đã ghi được nhiều bàn thắng trước đây, nhưng toàn đội chẳng ai vui vẻ vì bị thủng lưới, bởi điều đó khiến chúng tôi gặp khó khăn trong những kết quả cuối cùng. Đó là vấn đề của đội bóng, và cùng nhau chúng tôi đang nỗ lực để khắc phục.”

HLV Jurgen Klopp muốn cùng Liverpool giành danh hiệu

HLV Jurgen Klopp muốn cùng Liverpool giành danh hiệu


“Chúng tôi đã có sự cải thiện, bạn có thể thấy điều này trong trận thắng Bournemouth. Chơi những trận như vậy thật tuyệt vời, ghi bàn và giữ sạch lưới. Tôi thích những màn trình diễn như vậy, nhưng tôi không muốn toàn đội thi đấu với tính chất giải trí. Chúng tôi rất vui, nhưng Liverpool chưa giành bất kỳ danh hiệu nào.”
 
“Kiểu như đá đẹp mà trắng tay, tôi không muốn đội bóng của mình như vậy. Bạn không thể thành công nếu không có cho mình một lối chơi rõ ràng, những cầu thủ tốt nhất, đồng thời có khả năng phòng ngự. Chúng tôi đang nỗ lực từng bước để có thể đem về những danh hiệu.”
 
Ở mùa giải năm nay, Liverpool chỉ còn cơ hội cạnh tranh duy nhất một giải đấu – nhưng đó là Champions League danh giá. Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã lọt vào trận bán kết Cup C1 gặp AS Roma, và họ có thể giành danh hiệu này. Đó sẽ là cái kết tuyệt vời cho chiến lược gia người Đức với những gì ông thể hiện.

Salah báo hung tin cho các đối thủ của Liverpool
Người ta đang băn khoăn tới mục tiêu cụ thể của Mohamed Salah và Liverpool trong phần còn lại của mùa giải này. Và Salah phát biểu về tương lai của mình mới...
Liverpool thăng hoa vì luôn... tức giận với chính bản thân mình
Tiết lộ của tiền đạo Sadio Mane sau trận Liverpool 3-0 Bournemouth về bí quyết đạt điểm rơi phong độ được HLV Jurgen Klopp truyền đạt.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X