Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mascherano: “Klopp đã biến Liverpool thành một đội bóng hoàn hảo”

Thứ Sáu 22/05/2020 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Javier Mascherano nhận thấy Jurgen Klopp đã đưa Liverpool trở thành đội bóng hoàn chỉnh.

Cựu tiền vệ của Lữ đoàn đỏ vui mừng khi thấy CLB cũ đã cải thiện rõ rệt sau khi mình rời sân Anfield.

Mascherano từng chơi cho Liverpool

Javier Mascherano đến Anh năm 2006 và chơi 1 mùa cho West Ham trước khi chuyển đến Liverpool. Tiền vệ người Argentina có 3 năm gắn bó, ra sân 139 lần trước khi chuyển sang Barcelona vào năm 2010.

Mascherano Klopp đã biến Liverpool thành một đội bóng hoàn hảo hình ảnh
Javier Mascherano khi còn chơi cho Liverpool

Liverpool là một đội bóng rất mạnh ở Anh trong thời gian đó nhưng đã thất bại trong việc chinh phục Premier League. Mascherano là trụ cột dưới thời Rafa Benitez và được nâng tầm hơn nữa tại Barca.

Hiện tại, tiền vệ 35 tuổi đã trở lại quê hương chơi cho Estudiantes. Mascherano thừa nhận Liverpool đã mạnh hơn đáng kể trong những năm qua khi được Klopp dẫn dắt.

Nhận xét về đội bóng của Klopp

Mùa trước, Liverpool vô địch Champions League bên cạnh Siêu cúp châu Âu và Club World Cup. Mùa này, họ tiến sát ngai vàng Premier League khi hơn đội thứ 2 Man City tới 25 điểm trước khi đại dịch Covid-19 khiến giải tạm hoãn.

Mascherano Klopp đã biến Liverpool thành một đội bóng hoàn hảo hình ảnh 2
HLV Klopp đã làm được nhiều điều ở The Kop

Mascherano nói với Ole về CLB cũ và đề cao vai trò của HLV Klopp: “Liverpool tiếp tục làm tôi ngạc nhiên với sự tiến bộ của họ. Một điều rõ ràng là Klopp đã kết hợp tuyệt vời giữa phong cách của mình và đội bóng ông dẫn dắt.”

“Ngược lại 10 năm, tôi thấy cách chúng tôi chơi và Liverpool hiện tại có sự khác nhau. Tôi đã theo dõi Klopp kể từ khi ông ấy huấn luyện Dortmund, một đội bóng tương tự Liverpool lúc này.”

“Nhưng giờ ông ấy có thêm cách tổ chức lối chơi, khác với sự trực diện trước đó. Tôi thích điều đó bởi sau cùng, đội bóng đã trở nên hoàn hảo.”


Liverpool bổ nhiệm Klopp làm người kế nhiệm Brendan Rodgers bị sa thải vào tháng 10 năm 2015. Trước đó, HLV người Đức đã có 7 năm dẫn dắt Borussia Dortmund và cùng họ 2 lần vô địch Bundesliga và 1 lần vào chung kết Champions League.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X