Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp đã bán đi hậu vệ hay nhất Liverpool

Thứ Ba 26/09/2017 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Phil Thompson chỉ trích HLV người Đức với quyết định bán đứt Mamadou Sakho trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 vừa rồi.

Liverpool mới chấm dứt chuỗi 4 trận toàn hòa và thua của mình, nhưng việc để Leicester sút tung lưới đến 2 lần tiếp tục cho thấy phong độ bất ổn và thực lực kém cỏi của hàng phòng ngự sân Anfield. Đây vốn dĩ đã là yếu điểm cố hữu suốt nhiều năm qua và tới giờ vẫn chưa có phương hướng giải quyết triệt để. Vấn đề có thể thấy như thời điểm hiện tại, Liverpool không có bất cứ trung vệ đẳng cấp nào xứng tầm vị thế ông lớn của họ.

Klopp da ban di hau ve hay nhat Liverpool hinh anh
Klopp bị chỉ trích vì bán đi hậu vệ hay nhất Liverpool là Sakho

Trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 vừa rồi, Jurgen Klopp không chỉ không mua thêm được một trung vệ đẳng cấp như Virgil Van Dijk, ông thậm chí đã bán đi người hay nhất của Liverpool ở vị trí này. Mamadou Sakho ra đi cập bến Crystal Palace với giá 26 triệu bảng, sau khi mối quan hệ đổ vỡ giữa đôi bên đã không thể cứu vãn được nữa, với scandal doping và trên hết là thái độ vô kỷ luật thường xuyên, chưa kể cơ số lần đăng đàn công kích HLV người Đức trên mặt báo.

Cơ mà bất chấp nguyên nhân có là gì đi chăng nữa, Klopp vẫn bị chỉ trích vì góp thêm phần phá hàng thủ vốn dĩ đã rách nát sẵn của The Kop. Đó là phát biểu của Phil Thompson, huyền thoại sân Anfield trong giai đoạn hoàng kim thập niên 70-80: “Mamadou Sakho, hậu vệ tốt nhất của chúng ta đã bị đuổi đi. Cậu ấy thực sự là một chiến binh với mọi phẩm chất phòng ngự đã được chứng minh. Không ai hiện tại ở Liverpool xuất sắc được như Sakho hết.”

“Tôi biết những mâu thuẫn, xích mích trong các mối quan hệ là không thể tránh khỏi, nhưng bạn cũng không thể cắt phăng cái mũi của mình chỉ để cho thông thoáng khuôn mặt. Đáng lẽ ra, Klopp phải chủ động hòa giải với Sakho, treo giò nội bộ cậu ấy 3-4 tháng cũng được rồi trao cơ hội thi đấu trở lại, đằng này anh ta quá cứng đầu và vì sĩ diện mà quyết định bỏ đi một trụ cột quan trọng trong đội. Mọi chuyện càng khó hiểu hơn với sự thật là Liverpool bán Sakho sau khi biết mình không thể mua Van Dijk.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X