Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp cười khẩy trước những chỉ trích của Mourinho

Chủ Nhật 08/11/2015 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bị Jose Mourinho “đá xoáy” sau hành động ăn mừng phấn khích song Jurgen Klopp cho biết ông chỉ quan tâm đến đội bóng của mình.


Kể từ khi tới anh dẫn dắt Liverpool, HLV Jurgen Klopp đã mang theo phong thái chỉ đạo đầy sôi động của mình từ khi còn ở Borussia Dortmund. Ông gần như không lúc nào ngồi, liên tục hò hét động viên cầu thủ đồng thời thường xuyên trao đổi cùng các trọng tài bên ngoài sân. Cộng với những pha ăn mừng đầy phấn khích điển hình ở trận với Southampton hay Chelsea, Klopp đã nhận lấy những lời mỉa mai của người đồng nghiệp Jose Mourinho rằng “Có những HLV đã nhảy lên như thể Michael Jordan nhưng không phải nhận án phạt nào.”

Klopp giu
Klopp vẫn giữ phong cách chỉ đạo của mình dù bị chỉ trích

Tuy nhiên, trong buổi trả lời phỏng vấn trước trận với Crystal Palace đêm nay (8/11), Klopp đã đưa ra giải thích. “Đó đơn giản là cách huấn luyện của tôi. Dù tôi luôn cố gắng giữ bình tĩnh nhưng đó không phải dễ dàng”, chiến lược gia người Đức nói. “Với trọng tài thứ 4, mọi chuyện không có gì quá đáng. Tôi chỉ cố gắng tìm hiểu về một số quyết định tại Premier League bởi tôi cũng mới đến đây. Tôi luôn làm việc với sự tôn trọng mọi người dù đôi khi gương mặt tôi không thể hiện điều đó. Có một sự khác biệt giữa vẻ ngoài và những gì tôi nói.”

Về những bình luận của HLV Jose Mourinho, thuyền trưởng Liverpool khẳng định chỉ quan tâm tới phần việc của mình. “Tôi chưa bao giờ gặp vấn đề trong quan hệ với HLV của các đội khác. Đó là bởi tôi chỉ quan tâm đến đội bóng của mình dù có nhiều lúc nói hơi nhiều với trọng tài thứ 4. Tôi cũng có thói quen trò chuyện với các đồng nghiệp để hiểu nhau hơn ví dụ như Pochettino của Tottenham chẳng hạn.”

Liverpool vs Crystal Palace (23h, 8/11): Trả nợ cho đội trưởng huyền thoại
(Bongda24h.vn) – Trận đấu cuối cùng của Steven Gerrard tại Anfield chẳng khác nào một thảm họa bởi Liverpool đã bị Crystal Palace lội ngược dòng theo một cách...

“Hai môi trường có sự khác nhau nhưng tôi không nghĩ rằng mình là vấn đề lớn. Bóng đá quốc tế có những quy tắc chung, không phải riêng bằng tiếng Anh hay tiếng Đức song không phải không có ngoại lệ. Đó là lý do tại sao tôi muốn nói chuyện nhiều với người có trách nhiệm để có cái nhìn thấu đáo hơn”, Klopp nói thêm.

Trước trận đấu Liverpool vs Crystal Palace tại vòng 12 Premier League sắp tới, đoàn quân của Klopp đã có 3 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường mới nhất là 1-0 trước Rubin Kazan tại Europa League hồi giữa tuần. Tính ra nhà cầm quân 48 tuổi vẫn bất bại trong cả 6 trận đã qua tại sân Anfield.

Tuong thuat truc tiep Liverpool vs Crystal Palace

Vũ Hoàn

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X