Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp cập nhật quá trình gia hạn hợp đồng với đội trưởng Liverpool

Thứ Bảy 14/08/2021 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp đã tiết lộ thông tin về tương lai của Jordan Henderson trong bối cảnh các cuộc đàm phán về hợp đồng mới cho đội trưởng Liverpool tiếp diễn.

Hợp đồng của Jordan Henderson với Liverpool sẽ đáo hạn vào năm 2023. Ngay từ bây giờ, đội chủ sân Anfield đã rục rịch tổ chức các cuộc đàm phán về việc gia hạn với tiền vệ 31 tuổi.

Henderson nói về cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh
Henderson còn 2 năm hợp đồng với Liverpool

Liverpool đã quyết định giữ chân những Trent Alexander-Arnold, Fabinho và Virgil van Dijk trong mùa hè này. The Kop hy vọng sẽ thuyết phục thêm Mo Salah gia nhập danh sách này.

Bên cạnh đó, những cuộc nói chuyện giữa lãnh đạo với Henderson vẫn đang diễn ra. Khi được hỏi tầm quan trọng của việc đạt thỏa thuận với đội trưởng đương nhiệm của Liverpool, Jurgen Klopp nói với các phóng viên:

“Đó là việc quan trọng. Nhưng Liverpool sẽ đạt được. Chúng tôi đã có sắp xếp, mọi chuyện đều phải có trình tự. Chúng tôi sẽ cố gắng hoàn tất, không nghi ngờ gì về điều đó.”

Klopp Henderson
Klopp tiết lộ về quá trình gia hạn

Henderson nhiều khả năng sẽ ngồi dự bị trong trận ra quân ở Premier League của Liverpool với Norwich vào thứ 7. Tiền vệ 31 tuổi là cầu thủ cuối cùng trên đội 1 trở lại tập luyện sau đợt nghỉ hè.

Tuy nhiên, Klopp cho hay Henderson đang có thể trạng tốt trước thềm mùa giải mới. Ông nói thêm: “Tôi đã nói chuyện với Henderson ngày hôm qua và mọi chuyện vẫn tốt đẹp.”

Tới lúc này, Liverpool mới chỉ mang về duy nhất 1 tân binh là Ibrahima Konate từ RB Leipzig với giá 36 triệu bảng. Con số này là khá khiêm tốn nếu so với sự chuẩn bị tới từ những đối thủ trực tiếp như Chelsea, Man United hay Man City.

Về điều này, Klopp nói: “Tôi không thể đưa ra đánh giá về những gì các CLB khác đã làm. Điều tôi yêu thích nhất ở bóng đá không phải là sở hữu những cầu thủ giỏi nhất. Nó luôn mang lại cho bạn cơ hội chiến thắng trong một trận đấu.”

Konate Liverpool
Konate gia nhập Liverpool trong mùa hè này

“Chuyện chúng tôi có những cầu thủ chơi tốt hơn trên sân và để thua là thường xuyên. Nếu phải đối mặt với một đối thủ có những cầu thủ giỏi hơn, chúng tôi vẫn sẽ có cơ hội, đó là điều chắc chắn.”

“Tất nhiên, mọi cầu thủ mà các CLB ký hợp đồng đều có chất lượng thực sự. Nếu Harry Kane thực sự đến Man City, điều đó sẽ không khiến họ yếu đi. Đó là điều khó tin. Nhưng Man City là đội xuất sắc nhất mùa trước và vẫn không giành được đúng những gì họ muốn.

“Đó là thực tế. Có những điều khác nhau bạn có thể trải qua trong bóng đá. Tôi hoàn toàn không hiểu tại sao họ có thể chiêu mộ những cầu thủ lớn vào mỗi năm. Tại sao bây giờ tôi lại phải ngồi đây để nói về người này người kia cần chiêu mộ?”

“Công việc của tôi là làm việc với những cầu thủ hiện có. Tôi thích điều đó hơn. Tôi yêu thích từng phút giây của mình. Chúng tôi muốn bước vào mùa giải mới và chơi thứ bóng đá tốt nhất. Khi gặp những đối thủ lớn, chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng bằng tất cả những gì mình có.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X