Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp cư xử như một tên khốn với Balotelli!

Chủ Nhật 04/09/2016 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – “Siêu cò” Mino Raiola nặng nề chỉ trích HLV người Đức sau khi thân chủ siêu quậy của ông cuốn gói khỏi Liverpool và gia nhập CLB Nice của Pháp.

Klopp cu xu nhu mot ten khon voi Balotelli! hinh anh
Thoát khỏi "nhà tù" Liverpool, đại diện của Balotelli quay lại chỉ trích nặng nề HLV Klopp như một tên khốn vì cách đối xử không ra gì với tiền đạo người Italia

Không cần đợi đến ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2016 vừa qua để NHM sáng tỏ về tương lai của Mario Balotelli, chí ít là trong màu áo Liverpool. Ngay từ mùa giải trước khi còn mới chân ướt chân ráo cập bến Anfield, Jurgen Klopp đã thẳng thừng tuyên bố Super Mario không bao giờ nằm trong kế hoạch của ông và chỉ muốn tống cổ tiền đạo người Ý càng sớm càng tốt.

2 năm bỏ đi với phong độ sa sú thê thảm ở Liverpool và AC Milan, sau cùng đến lúc này phải trôi dạt sang Nice kém tiếng tăm ở nước Pháp, kể ra những gì Balotelli phải đón nhận là hoàn toàn xứng đáng dành cho anh. Tuy nhiên, vẫn còn đó không ít người tỏ ra bất bình với cách đối xử của HLV Klopp, trong đó có cả chính ban lãnh đạo The Kop theo lời chia sẻ lại của Mino Raiola – người đại diện của “Ngựa chứng” 26 tuổi.

“Siêu cò” người Hà Lan, vốn nổi bật nhất phiên chợ hè năm nay với quả bom tấn kỷ lục thế giới Paul Pogba trị giá 89 triệu bảng, điên tiết chỉ trích HLV người Đức tương đối nặng nề và gay gắt: “Các bạn cần phải biết rằng khi mọi chuyện với Mario đã xong xuôi, ngay cả các lãnh đạo của Liverpool cũng thừa nhận rằng Klopp đã làm những điều hết sức vớ vẩn với cậu ấy. Đầu tiên là tù đày Mario xuống tập luyện cùng đội trẻ mà không một lời giải thích, sau đó còn công khai tuyên bố cậu ấy không có tương lai ở Anfield.”

“Ai nói Klopp là một HLV tốt chứ đối với riêng tôi thì không bao giờ. Ông ta như một tên khốn thì đúng hơn khi chưa bao giờ cư xử hay coi Mario như một con người thực sự. Cả Châu Âu này cũng đã thấy rõ ràng rằng Klopp như triệt đường sống của Mario, cầu thủ mà vẫn được nhiều đội bóng lớn ở Anh, Ý, Tây Ban Nha và Đức đánh giá cao và mong muốn trọng dụng.”

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X