Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: “Liverpool sẽ là nơi chắp cánh cho ước mơ của Coutinho”

Thứ Tư 25/01/2017 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jurgen Klopp ủng hộ Philippe Coutinho vươn tới những tham vọng của mình tại Liverpool sau khi đồng ý ký vào hợp đồng mới.


Mới đây, Liverpool thông báo Philippe Coutinho đã chính thức gia hạn hợp đồng mới với họ, chấm dứt hy vọng chèo kéo của các ông lớn tại châu Âu đặc biệt là Barcelona trong những tháng gần đây. Theo đó, giao kèo mới của tiền vệ người Brazil với Liverpool sẽ chính thức có hiệu lực vào tháng 7 tới, đưa anh trở thành người có thu nhập cao nhất tại sân Anfield với mức thu nhập 150.000 bảng/ tuần.

Klopp Liverpool se la noi chap canh cho uoc mo cua Coutinho hinh anh
Coutinho mới gia hạn hợp đồng với Liverpool

Trong ngày Liverpool giữ chân thành công ngôi sao sáng giá của mình, HLV Jurgen Klopp đã bày tỏ sự vui mừng của mình trên trang web chính thức của CLB. “Đây là tin tuyệt vời và tôi biết tất cả các thành viên của Liverpool đều sẽ vui mừng khi biết điều này”, ông nói. “Tôi nghĩ mọi người đều biết những gì tuyệt vời mà Coutinho đã thể hiện trên sân nhưng không phải ai cũng thấy tầm ảnh hưởng lớn của anh trong phòng thay đồ.”

“Tôi biết Coutinho trước khi tôi đến Liverpool và tôi cũng biết rõ đây là một tài năng. Nhưng kể từ khi đến đây tôi không chỉ chứng kiến tận mắt điều đó mà còn thấy được sự tiến bộ không ngừng của anh. Đó thực sự là một cầu thủ đẳng cấp thế giới, ở một trình độ cao nhất.”

Ngoài ra, Klopp cũng tiết lộ Coutinho luôn muốn được ở lại Liverpool và phát triển tương lai. “Thực tế Coutinho muốn ở lại đây và là một phần những gì chúng tôi đang tìm kiếm để xây dựng và phát triển. Sự cam kết này là một điều tích cực và rất đặc biệt. Chúng tôi có niềm tin vào dự án của mình nhưng khi một cầu thủ tầm cỡ như Coutinho ở lại đã cho thấy chúng tôi đã được chia sẻ. Anh ấy biết mình có thể thực hiện ước mơ và tham vọng của mình ở Liverpool. Tôi mong sẽ thấy Coutinho có thêm nhiều kỷ niệm và những khoảnh khắc tuyệt vời tại CLB này.”

Về phần Coutinho, anh cũng chia sẻ cơ hội tiếp tục làm việc với Klopp là một trong những yếu tố quan trọng đằng sau quyết định gia hạn hợp đồng. “Klopp là một HLV tuyệt vời. Chúng ta có thể thấy ông đã thay đổi đội bóng nhiều thế nào từ khi tới và tương lai cũng vậy. Klopp là một người chiến thắng. Không chỉ tôi mà tất cả các cầu thủ khác cũng cảm thấy vinh dự khi chơi cho một CLB vĩ đại và một HLV tuyệt vời. Cảm giác này có một ảnh hưởng rất tích cực tới các cầu thủ chúng tôi.”


Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X