Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp “coi thường” cú poker siêu hạng của Salah

Thứ Hai 19/03/2018 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Đức tếu táo nhắn học trò cưng rằng ghi 4 bàn thắng trong một trận đấu không phải chuyện gì quá đặc biệt.

Mohamed Salah đơn giản là không thể cản, với tuần qua tuần anh lại khiến giới mộ điệu ngả mũ thán phục mình. Trước nạn nhân mới nhất Watford, tiền đạo người Ai Cập cuối cùng cũng có cho mình cú hat-trick đầu tiên, thậm chí cả poker đầu tiên trong màu áo Liverpool, chưa kể pha kiến tạo còn lại cho Roberto Firmino tô điểm đại thắng 5-0 trên sân nhà Anfield.

Klopp coi thuong cu poker sieu hang cua Salah hinh anh

Klopp “coi thường” cú poker siêu hạng của Salah

Mặc dù vậy, chính Jurgen Klopp lại tỏ ý “coi thường” cú poker siêu hạng của Salah nhưng hiển nhiên, đây chỉ là giây phút tếu táo hài hước của ông dành đến cho cậu học trò cưng giờ đang chẳng khác gì một vị vua Ai Cập. Phát biểu của HLV người Đức:

“Ghi 4 bàn trong một trận đấu thì có gì đặc biệt cơ chứ? Cậu ấy làm được và tôi cũng đã bao giờ làm được chưa á? Rồi nhé, và tôi thậm chí là một hậu vệ. Đúng vậy, đó là trận đấu với Rot-Weiss Erfurt vào tháng Tám năm 1991 khi tôi đang chơi ở giải hạng Hai nước Đức.”

“Tôi còn giữ trái bóng vinh danh cầu thủ xuất sắc nhất hay không? Không, bởi lẽ họ chỉ có đúng một quả bóng mà thôi. Nếu tôi lấy quả bóng đó làm kỷ niệm, họ sẽ lại phải đi mua một quả mới.  Đó là trận đấu khá dễ dàng và kết thúc với chiến thắng 5-1 dành cho chúng tôi, mà thú thực thì tôi cũng chẳng nhớ họ có ghi nổi bàn nào hay không nữa.” – Đúng là Klopp đã quên, bởi trên thực tế đội bóng của ông thắng trắng 5-0.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X