Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Klopp có thể đưa Liverpool lên đẳng cấp thế giới”

Thứ Sáu 05/08/2016 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền vệ Harry Kewell tin rằng Jurgen Klopp có thể biến Liverpool trở thành một thế lực của bóng đá thế giới.


HLV Jurgen Klopp chuyển tới Liverpool làm việc từ tháng 10 năm ngoái thay thế cho Brendan Rodgers bị sa thải. Từ đó tới nay, bên cạnh để lại dấu ấn rõ nét trong lối chơi, ông đã dẫn dắt CLB vùng Merseyside tới hai trận chung kết tại cúp Liên đoàn và Europa League ngay trong mùa giải đầu tiên của mình chỉ tiếc đều không thể đi tới đỉnh cao.

Klopp co the dua Liverpool len dang cap the gioi hinh anh
Liverpool đang có nhiều tiến bộ trong thời gian qua

Tuy nhiên, Harry Kewell – người đã giành chức vô địch Champions League cùng Liverpool vào năm 2005 tự tin rằng tương lai Klopp
đủ sức đưa đội bóng tới những thành công. “Thực sự mà nói tôi rất vui mừng. Tôi nghĩ rằng CLB có thể một lần nữa trở thành thế lực với sự dẫn dắt của ông ấy”, cựu tiền vệ của Liverpool hiện đang là HLV cho U21 Watford nói với Liverpool Echo. “Tôi nghĩ đây là một thời điểm vô cùng quan trọng cho CLB. Họ đang có một HLV hàng đầu và tôi tin ông có có thể mang lại thành công.”

“Tôi nghĩ sức mạnh đã trở lại với Liverpool giống như thời điểm tôi đến đó vào năm 2003. Đã 13 năm trôi qua chúng tôi vẫn đang chờ đợi một danh hiệu lớn. Đó là một CLB lớn nhất nước Anh và bạn có thể cảm nhận được khao khát vô địch của tất cả mọi người. Họ có tham vọng và tôi nghĩ với với Jurgen Klopp phụ trách, họ có thể đạt được điều đó.”

Klopp co the dua Liverpool len dang cap the gioi hinh anh 2
Người cũ Kewell tin HLV Klopp có thể đưa họ tới thành công

“Tôi rất thích đội bóng của Brendan Rodgers một vài năm trước nhưng tôi nghĩ rằng những gì Klopp mang đến hiện tại thỏa mãn sự đam mê, khao khát cũng như chuyên môn và có thể tạo ra sự khác biệt. Thật dễ để nói ra điều đó, nhưng tôi nghĩ có những khoảnh khắc tuyệt vời đang ở phía trước. Tôi có rất nhiều bạn bè ở Liverpool và chưa khi nào tôi thấy họ vui mừng trước mùa giải mới tới vậy”, cựu ngôi sao người Australia nói thêm.

Liverpool sẽ chính thức bước vào mùa giải mới bằng trận đấu trên sân Arsenal tại vòng 1 Premier League tối ngày 14/8 tới. Hè này họ đã mang về 6 tân binh bao gồm Sadio Mane, Joel Matip, Alexander Manninger, Ragnar Klavan, Loris Karius và Georginio Wijnaldum.

Sturridge: Mùa tới Liverpool sẽ có danh hiệu
(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Daniel Sturridge khẳng định anh sẽ quyết tâm cùng với Liverpool có danh hiệu ở mùa giải tới.

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Ý An

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X