Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp có lời nhắn gửi hàng tiền vệ chật chội của Liverpool

Thứ Tư 15/08/2018 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Đức kỳ vọng tất cả các học trò sẽ phải nỗ lực chăm chỉ hết mình để chiến đấu cho chỗ đứng ở Anfield.

Trải qua một mùa hè gây náo loạn thị trường chuyển nhượng, Liverpool đón về thêm hai tiền vệ với tổng giá trị cả trăm triệu bảng là Naby Keita và Fabinho, nâng số lượng nhân sự khu trung tâm lên đến 7, bao gồm trước đó những Jordan Henderson, Georginio Wijnaldum, James Milner, Alex Oxlade-Chamberlain và Adam Lallana.

HLV Klopp nhắn gửi đến sự chật chội của hàng tiền vệ Liverpool hình ảnh

HLV Klopp nhắn gửi đến sự chật chội của hàng tiền vệ Liverpool

Kể cả hai cái tên cuối cùng đang gặp chấn thương hay Emre Can đã ra đi cập bến Juventus, cuộc cạnh tranh các vị trí tuyến giữa ở Anfield vẫn vô cùng gắt gao và khốc liệt. Hiểu rõ điều này hơn bất cứ ai, HLV Jurgen Klopp qua đây muốn động viên và thúc đẩy các học trò không ngừng nỗ lực chăm chỉ để chiến đấu cho chỗ đứng của mình.

Phát biểu của nhà cầm quân người Đức: “Tất cả các cầu thủ đều đang đạt trạng thái tinh thần tích cực, mặc dù không phải ai trong số họ cũng có thể trạng sung mãn nhất lúc này. Điều quan trọng là họ không ngừng nỗ lực từ trên sân tập ra đến ngoài sân cỏ, như Naby rồi Gini và Millie đều đã phải chạy đến 13km trong trận thắng West Ham. Đúng vậy, tỷ số 4-0 nhưng không dễ dàng như anh nghĩ đâu.”

“Đó là thứ tôi lúc nào cũng muốn được trông thấy ở các cầu thủ của mình – sự chăm chỉ và nhiệt huyết. Cả những Hendo hay Adam nữa, mặc dù họ vẫn chưa có cơ hội thi đấu trở lại nhưng cũng chỉ là vấn đề thời gian sớm muộn mà thôi. Họ chấp nhận những khó khăn, thách thức để cống hiến những gì tốt nhất cho Liverpool, tôi chắc chắn và trân trọng cái đó.”

Đầu tuần sau, Liverpool hành quân đến London làm khách của Crystal Palace với mục tiêu 3 điểm thuyết phục tiếp theo để xây chắc ngôi đầu bảng Premier League, trong mùa giải 2018/19 mà họ được đặt kỳ vọng lớn sẽ đăng quang ngôi vô địch nước Anh lần đầu tiên sau gần ba thập kỷ.

Liverpool hủy diệt West Ham: Đội bóng mạnh nhất đã lộ diện?
Liverpool chào mùa giải 2018-19 bằng chiến thắng bốn sao trước West Ham, bắn phát pháo hiệu cho cả Premier League rằng họ đã sẵn sàng cho cuộc đua giành ngai vàng...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X