Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: Có coi trọng Premier League, tôi mới thay tới 10 cầu thủ

Thứ Hai 18/04/2016 01:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV người Đức lên tiếng phân trần sau đội hình ra sân gây sốc của Liverpool trong chiến thắng 2-1 trước Bournemouth.

Hừng hực khí thế sau màn lội ngược dòng 4-3 không tưởng trước Dortmund để tiến vào vòng bán kết Europa League, NHM Liverpool hy vọng đội nhà tiếp tục hủy diệt Bournemouth khi trở về Premier League, vẫn với những con người đã làm nên một đêm thần kỳ ở Anfield hồi giữa tuần. Nhưng rồi HLV Jurgen Klopp đã khiến tất cả phải ngã ngửa với đến 10 sự thay đổi trong đội hình ra sân. Cái tên duy nhất có trận thứ hai liên tiếp đá chính là Roberto Firmino, tiền vệ người Brazil cũng vốn được thay ra nghỉ sớm ở trận trước.

Klopp Co coi trong Premier League, toi moi thay toi 10 cau thu hinh anh
Nhiều "cánh chim lạ" của Liverpool đã đóng góp vào chiến thắng 2-1 trước Bournemouth

Và mặc dù The Kop B với đa phần là các tài năng trẻ lạ lẫm vẫn thể hiện được màn trình diễn ấn tượng khi giành chiến thắng 2-1, giới mộ điệu có quyền nghi ngờ về quyết tâm của Klopp trong phần còn lại của giải ngoại hạng Anh sau canh bạc khá mạo hiểm ngày hôm nay. Phải chăng ông đã buông súng, từ bỏ đua top dự cúp Châu Âu mùa sau để dồn toàn lực cho Europa League, mặt trận mà nếu vô địch thì cũng đồng nghĩa với tấm vé thông hành lên chơi ở Champions League sang năm?

Vị chiến lược gia cá tính người Đức nhanh chóng đưa ra lời giải đáp sau trận Bournemouth vs Liverpool và một lần nữa lại gây bất ngờ với câu trả lời hoàn toàn trái ngược. Klopp chia sẻ: “Đúng là chúng tôi đang không còn cơ hội nào tốt hơn để lên ngôi ở Europa League. Tuy nhiên, điều đó cũng không đồng nghĩa với tư tưởng xem nhẹ Premier League bởi những trận đấu ở đây luôn có tầm quan trọng hàng đầu, bất kể chúng tôi đang hướng tới mục tiêu gì.”

“Có coi trọng Premier League thì tôi mới dám thay đổi tới 10 cầu thủ như vậy. Các cầu thủ hôm nay ngồi dự bị vừa phải trải qua một trận chiến căng thẳng và vắt kiệt sức lực, vậy nên xoay tua là điều vô cùng cần thiết trong lúc này, bằng không chúng tôi đã có thể trắng tay ngày hôm nay rồi. Sẽ vẫn còn 2 trận đấu Premier League trước khi chúng tôi thi đấu trận bán kết Europa League, không có những mối bận tâm cho đấu trường Châu Âu lúc này đâu.”

“Và tôi cũng cần thử nghiệm những gương mặt mới triển vọng cho đội bóng một lúc nào đó chứ. Danny Ward và Kevin Stewart đã chơi rất tốt, còn Connor Randall, Brad Smith và Sheyi Ojo, họ cũng đã ra mắt Premier League theo cách không tệ một chút nào.” – Klopp dành lời tán dương cho 5 tài năng trẻ mà có lẽ đến fan Liverpool chưa chắc đã thuộc tên.

Highlights trận Bournemouth 1-2 Liverpool:

Gia Khoa – The Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X