Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp xếp trên Sir Alex, chỉ kém duy nhất Jose Mourinho

Thứ Hai 18/01/2021 01:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuộc đọ sức với MU tại Anfield là trận đấu thứ 200 của HLV Jurgen Klopp ở Premier League, thành tích của ông chỉ xếp sau duy nhất Jose Mourinho.

Jurgen Klopp chỉ kém duy nhất Jose Mourinho


Tại vòng 19 Ngoại hạng Anh 2020/21, Liverpool có trận tiếp MU trên sân nhà. Đây là trận đấu thứ 200 của HLV Jurgen Klopp ở Premier League. Đội chủ nhà đã chơi rất nỗ lực, họ áp đảo MU về tỷ lệ kiểm soát bóng và số pha dứt điểm. Tuy nhiên, Liverpool không thể tìm được bàn thắng trước MU.
HLV Jurgen Klopp xếp trên Sir Alex, chỉ kém duy nhất Mourinho hình ảnh

Klopp có 200 trận ở Ngoại hạng Anh


Hòa 0-0, Liverpool đã để mất vị trí thứ 2 vào tay Leicester. The Kop hiện kém "Bầy cáo" 1 điểm. Đội chủ sân Anfield tiếp tục ít hơn MU 3 điểm. Rõ ràng hành trình bảo vệ chức vô địch Ngoại hạng Anh của Liverpool đang rất khó khăn.

Trong trận thứ 200 ở Premier League, Klopp đã không thể cùng Liverpool giành một chiến thắng. Theo thống kê, Liverpool của ông thầy người Đức thắng 127 trong số 200 trận ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh, thành tích này xếp trên Sir Alex (122 trận thắng), Pep Guardiola (hiện mới có 168 trận), Rafa Benitez (114).

Những gì Klopp làm được ở Liverpool chỉ xếp sau duy nhất Jose Mourinho. Theo đó, 200 trận đấu đầu tiên của ông thầy người Bồ ở Premier League, ông giành tới 137 chiến thắng.

Liverpool tiếp tục bất bại ở Anfield, song 1 điểm trước MU không thể khiến NHM của họ hài lòng. Nếu Man City đánh bại Crystal Palace trên sân nhà, họ thậm chí đẩy Liverpool xuống vị trí thứ 4 trên BXH.
Marcus Rashford lập kỷ lục về số lần việt vịMarcus Rashford lập kỷ lục về số lần việt vị
Tiền đạo Marcus Rashford đã có tới 4 lần bị thổi phạt việt vị chỉ sau 45 phút đầu tiên trong trận đấu giữa MU và Liverpool tại Anfield.
MU trình làng mẫu áo Tết màu mè hơn tóc của PogbaMU trình làng mẫu áo Tết màu mè hơn tóc của Pogba
Trong khoảng thời gian khởi động trước trận đấu với Liverpool, các cầu thủ Man United đã giới thiệu mẫu áo mới rất ấn tượng.
Liverpool chơi lớn: Xếp 2 tiền vệ đá trung vệ chiến MULiverpool chơi lớn: Xếp 2 tiền vệ đá trung vệ chiến MU
1 tiếng trước khi trận đại chiến Liverpool vs MU bắt đầu, đội hình xuất phát của 2 đội đã xuất hiện và có thể thấy rõ những bất ngờ.
Klopp: “Liverpool thực sự mong chờ trận đấu với MU”Klopp: “Liverpool thực sự mong chờ trận đấu với MU”
Jurgen Klopp khẳng định Liverpool đang rất muốn cải thiện tình hình và rất háo hức đụng độ Man United đã chiếm ngôi đầu Premier League của họ.
MU lặp lại thành tích khủng nếu đánh bại LiverpoolMU lặp lại thành tích khủng nếu đánh bại Liverpool
Trận Liverpool vs MU đang thu hút sự quan tâm rất lớn từ NHM. Nếu đánh bại The Kop, Quỷ đỏ sẽ cân bằng thành tích trên sân khách ở mùa giải 1993/94.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X