Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Chúng tôi thất vọng nhưng sẽ không gục ngã"

Thứ Hai 29/02/2016 05:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Đức cho biết hiện giờ tất cả các cầu thủ cũng như ban huấn luyện Liverpool đều rất thất vọng nhưng ông cũng khẳng định rằng The Kop sẽ không dễ dàng bị đánh gục bởi thất bại kém may mắn trước Man City.

Liverpool
Liverpool thất bại trước Man City sau loạt đấu súng cân não
Dù gặp phải những tổn thất về lực lượng không nhỏ, đặc biệt là ở hàng hậu vệ nhưng Liverpool vẫn quyết định lựa chọn lối chơi tấn công sòng phẳng với Man City. Tuy vậy, đội bóng thành phố cảng không tạo ra được nhiều áp lực lên hàng phòng ngự của Man xanh. Thậm chí, ngay đầu hiệp 2 họ còn phải nhận một gáo nước lạnh khi Fernandinho thoát xuống thông minh và tung ra cú sút cực mạnh khiến thủ thành Mignolet không kịp phản xạ.

Sau khi có được bàn thắng, Man xanh còn có những cơ hội cực kỳ thuận lợi để nâng tỉ số lên 2-0 và kết liễu trận đấu nhưng đáng tiếc là các ngôi sao của đội bóng này không thể tận dụng được. Thậm chí, đến phút 83, Coutinho còn trừng phạt The Citizens bằng bàn gỡ hòa quý hơn vàng cho đội bóng thành phố cảng để đưa trận đấu vào hai hiệp phụ và sau đó là loạt penalty. Trên chấm phạt 11m, The Kop tỏ ra thiếu bản lĩnh hơn khi Lucas Leiva, Philippe Coutinho và Adam Lallana liên tiếp sút hỏng và dâng chức vô địch League Cup cho đội bóng thành Manchester.
Man City và Liverpool: Khác biệt ở khả năng dứt điểm
(Bongda24h.vn) - Man City đã vượt qua Liverpool để giành chức vô địch League Cup. Trận Liverpool 0-1 Man City, khả năng tận dụng cơ hội chính là khác biệt lớn...
Phát biểu sau trận đấu Liverpool 1-1 Man City, HLV Klopp đã lên tiếng động viên tinh thần các học trò và thúc giục họ sớm đứng dậy để chiến đấu cho những mục tiêu khác trong thời gian tới. “Chúng tôi đã nhập cuộc tốt, thi đấu cởi mở dù đối thủ rất mạnh. Tuy nhiên chúng tôi đã để thủng lưới thiếu may mắn ngay đầu hiệp 2. Một vài sự thay đổi giúp chúng tôi chơi khởi sắc hơn và có được bàn gỡ hòa, thậm chí đáng lẽ chúng tôi đã có được bàn thắng thứ hai nếu dứt điểm tốt hơn.”

“Cảm xúc hiện giờ của chúng tôi hầu hết đều là thất vọng. Hôm nay là một ngày tuyệt vời cho tới khi quả penalty cuối cùng được thực hiện. Chúng tôi phải học cách chấp nhận thất bại này. Bạn không thể nói rằng chiếc cúp này không quan trọng và chúng tôi chẳng quan tâm đến kết quả được. Thất bại không mang lại cho bạn những cảm giác vui vẻ gì nhưng bạn không thể để nó đánh gục. Chắc chắn chúng tôi sẽ trở lại và sẽ trở thành một tập thể đáng gờm hơn nữa trong tương lai. Nếu tiếp tục tập luyện chăm chỉ, tôi tin rằng chúng tôi sẽ sớm thấy ánh sáng nơi cuối đường hầm thôi.”

Xem video tổng hợp: Liverpool 1-1 Man City (Chung kết Cúp Liên đoàn Anh 2015/2016)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X