Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp chưa xác định được thời điểm Joel Matip trở lại

Thứ Hai 04/12/2017 23:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jurgen Klopp thừa nhận trong thời gian tới sẽ tiếp tục sử dụng các tiền vệ thi đấu trong vai trò trung vệ khi Joel Matip chấn thương chưa hẹn ngày trở lại.

 
Trong trận thắng 5-1 Brighton cuối tuần trước, HLV Jurgen Klopp sử dụng sơ đồ ba hậu vệ khá lạ lẫm, đặc biệt là những tiền vệ như Emre Can và Georginio Wijnaldum được bố trí đá trung vệ. Nguyên nhân cho sự thay đổi này do Joel Matip dính chấn thương cơ.
 
Joel Matip co the vang mat thoi gian dai vi chan thuong.
Joel Matip có thể vắng mặt thời gian dài vì chấn thương.

Nhiều khả năng trong thời gian tới, Liverpool sẽ tiếp tục sử dụng sơ đồ mới khi Joel Matip vẫn chưa hẹn ngày trở lại. Chính Klopp cũng xác nhận chuyện này: "Anh ấy bị đau cơ. Tôi không biết chính xác anh ấy phải nghỉ thi đấu đến khi nào nhưng chắc chắn sẽ không ra sân trong trận đấu tại Champions League giữa tuần này".
 
"Một tháng ư? Tôi không nghĩ vậy. Nhưng mọi thứ đều có khả năng, chúng tôi chỉ có thể chờ đợi. Nhưng cũng có thể anh ấy sẽ trở lại sớm hơn". 
 
Không có Matip nhưng HLV Klopp chẳng lo lắng nhiều khi sơ đồ mới của Liverpool vận hành khá ổn: "Emre Can cần thi đấu ở vị trí trung vệ thời điểm này, Wijnaldum cũng có thể chơi như vậy. Họ phải làm vậy bởi chúng tôi không còn ai khác".
 
"Tôi thích điều đó, thật thú vị. Chúng tôi tập luyện trong vòng 20 phút, sau đó nói chuyện một chút trong phòng thay đồ trước trận đấu về ý tưởng này. Rõ ràng mọi thứ không hoàn hảo nhưng các chàng trai đã sẵn sàng đương đầu với thách thức từ hệ thống mới. Họ đã làm rất tốt".

Matip lên tiếng bảo vệ triết lý tấn công của HLV Klopp
Trung vệ Joel Matip vừa lên tiếng ủng hộ triết lý bóng đá tấn công của HLV Jurgen Klopp, bất chấp việc Liverpool đang trải qua một khởi đầu tương đối tệ hại ở...
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X