Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Klopp chưa khai thác hết tài năng của Alexander-Arnold"

Thứ Hai 31/12/2018 12:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martin Keown nói về tài năng của Alexander-Arnold, người cũ Arsenal khẳng định HLV Klopp chưa khai thác tối đa khả năng của cầu thủ này.

Alexander-Arnold có thể tỏa sáng ở vị trí tiền vệ trung tâm


Trong thời gian gần đây, Alexander-Arnold đã trưởng thành vượt bậc. Cầu thủ sinh năm 1997 đang là hậu vệ phải số 1 của Liverpool, anh sở hữu khả năng lên công về thủ nhịp nhàng. Chính phong độ ấn tượng của cầu thủ 21 tuổi là một trong những lý do giúp Lữ đoàn đỏ đang bay cao ở Ngoại hạng Anh.
Martin Keown nói về tài năng của Alexander-Arnold hình ảnh

Alexander-Arnold có thể đá tiền vệ trung tâm


Martin Keown nói về tài năng của Alexander-Arnold, người cũ Arsenal khẳng định HLV Klopp chưa khai thác tối đa khả năng của cầu thủ này.

“Trent Alexander-Arnold là một trong những cầu thủ có tiềm năng cực lớn, tôi đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ này. Cậu ấy có tốc độ, kỹ thuật, khả năng công thủ toàn diện và đặc biệt có khả năng đá phạt trực tiếp tuyệt vời”.

“Cậu ấy đang chơi tốt ở vị trí hậu vệ phải, nhưng tôi tin rằng đây không phải vị trí có thể giúp cậu ấy phát huy tốt nhất khả năng của mình. Ở vị trí hậu vệ phải, cậu ấy chỉ là lựa chọn thứ 3 trong màu áo ĐT Anh. Tôi nghĩ rằng Klopp cần khai thác cậu ấy ở vị trí khác”.

“Alexander-Arnold có những tố chất của một tiền vệ trung tâm hàng đầu. Tôi thấy hình ảnh của Gerrard trong cậu ấy. Khả năng chuyền dài và đột phá tốt giúp Alexander-Arnold có thể đá tốt trong vai trò của một tiền vệ trung tâm”.

“Cậu ấy là một tài năng tuyệt vời. Khả năng chọn vị trí và nhãn quan chiến thuật mà cậu ấy có được, rõ ràng cậu ấy hoàn toàn có thể đá được ở vai trò tiền vệ. Tôi hy vọng trong tương lai HLV Klopp sẽ để cậu ấy thử sức ở vị trí tiền vệ trung tâm”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X