Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp chưa dám đặt Liverpool ngang hàng Man City

Thứ Sáu 10/08/2018 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù sức mạnh đã được tăng cường chóng mặt sau kỳ chuyển nhượng hè 2018 đầu tư mạnh tay, HLV người Đức vẫn khiêm tốn nhận yếu thế hơn so với nhà ĐKVĐ Premier League.

Liverpool đại náo mùa hè chuyển nhượng năm nay khi liên tiếp nổ những quả bom tấn với tổng giá trị xấp xỉ 175 triệu bảng cho 4 tân binh, bao gồm bộ ba tiền vệ Fabinho, Naby Keita, Xherdan Shaqiri và thủ môn Alisson Becker.

HLV Klopp phát biểu trận Liverpool vs West Ham hình ảnh

HLV Klopp phát biểu trận Liverpool vs West Ham

Chính vì vậy, đội chủ sân Anfield được kỳ vọng sẽ là đối thủ lớn nhất cạnh tranh cùng Manchester City trong cuộc đua Premier League mùa giải này. Mặc dù vậy mới đây, HLV Jurgen Klopp lại bất ngờ tỏ ra khiêm tốn nhận The Kop chưa thể được đặt ngang hàng với nhà đương kim vô địch.

Phát biểu của nhà cầm quân người Đức trước trận Liverpool vs West Ham ở vòng một: “Bản thân tôi cũng luôn đặt kỳ vọng rất cao vào bản thân cũng như đội bóng mình dẫn dắt. Thế nên tôi phải tích cực đầu tư và cải thiện chất lượng đội hình hơn trong mùa hè này, đủ mạnh và đủ dày để cạnh tranh ở Premier League.”

“Tuy nhiên, tôi chưa muốn nói gì đến Man City ở đây hết. Chúng tôi vẫn cần nhiều điều để có thể bắt kịp được với họ. Chúng tôi cần ổn định hơn, quyết liệt hơn, lạnh lùng và chính xác hơn, hay thậm chí có thêm chút ít may mắn. Chúng tôi sẽ phải làm tốt hơn ở tất cả mọi thứ.”

Nhận định Liverpool trước Premier League 2018/19: Đã đến lúc nghĩ về ngai vàng
28 năm, gần một nửa đời người trôi qua, các CĐV trung thành của Liverpool vẫn mỏi mòn chờ đợi đội bóng này vô địch nước Anh một lần nữa. Với sự đầu tư mạnh mẽ,...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X