Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp chia sẻ về dự định sau khi hết hợp đồng với Liverpool

Thứ Bảy 04/07/2020 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp khẳng định ông chưa có kế hoạch gì trong trường hợp hết hạn hợp đồng với Liverpool sau đây vài năm.
Hợp đồng của HLV Klopp ở Liverpool có thời hạn tới năm 2024. Ở thời điểm này, nhiều khả năng chiến lược gia người Đức sẽ ở lại Anfield đến hết hợp đồng. Nhưng sau thời điểm đó thì tương lai của Klopp vẫn còn là một dấu hỏi. Chiến lược gia 53 tuổi cũng khẳng định ông không phải kiểu HLV sẽ làm việc đến già.

HLV Klopp chia sẻ về dự định sau khi hết hợp đồng với Liverpool hình ảnh

Klopp có thể sẽ rời Liverpool khi hết hợp đồng hiện tại


“Tôi không nghĩ mình sẽ làm việc ở tuổi 70. Khi tôi trở thành HLV (33 tuổi), tôi nghĩ mình sẽ bắt đầu làm việc cật lực trong 25 năm tới. Tôi đã dành 7 năm rưỡi ở Mainz, 7 năm ở Dortmund và đến năm 2024, khi hợp đồng với Liverpool đáo hạn thì tôi đã làm việc được 23 năm rưỡi. Sau đó thì tôi chưa có kế hoạch gì”.

HLV Klopp cũng chưa nghĩ đến chuyện giải nghệ bây giờ nhưng ông chắc chắn điều này sẽ đến trong tương lai.

“Khi thời điểm đến, hy vọng tôi vẫn còn khỏe mạnh và có thể nói rằng ‘Tuyệt, tôi yêu bóng đá nhưng bây giờ tôi muốn nhìn những người khác làm công việc này. Tôi cũng hy vọng tâm trạng mình đủ tốt để nói ‘Hẹn gặp lại các bạn. Chúc tất cả mọi điều may mắn, tôi yêu tất cả mọi người. Nhưng đừng gọi tôi vì bất kỳ vấn đề gì trong bóng đá’. Kế hoạch là như vậy”.

Ngưng nói về tương lai, chiến lược gia người Đức quả quyết rằng ông không thể hạnh phúc hơn khi được làm việc ở Liverpool lúc này.

“Tôi sẽ nói lại một lần nữa. Tôi vẫn bị ấn tượng khi thấy bóng đá có ý nghĩa lớn lao với người dân ở Liverpool. Tôi biết rằng có những điều quan trọng hơn trong cuộc sống. Nhưng trong những điều tốt đẹp mà ít quan trọng hơn thì tôi thích bóng đá nhất. Đó là lý do vì sao tôi luôn muốn gắn bó với nó.

Tôi yêu bóng đá quá nhiều và đó là lý do tại sao tôi cảm mến Liverpool. Khi Liverpool đến gõ cửa, tôi đã có một lựa chọn dễ dàng. Tôi đã kỳ vọng mọi người cởi mở với một anh chàng mới và tôi cũng rất cởi mở với thử thách mới ở một CLB mới.

Và ngay từ ngày đầu tiên, mọi thứ đã gắn chặt với nhau. Đam mê mà mọi người dành cho CLB này rất đặc biệt. Cách họ vượt qua những thời khắc tối tăm nhất, cách họ đối mặt nhưng không quên nó, thật phi thường.

Tôi tin rằng đó là lý do vì sao vị thế của HLV ở CLB này lại khác với những CLB khác. Tôi không biết gì về nó trước khi đến đây. Mọi người nói cho tôi biết và tôi cũng khá hờ hững. Nhưng giờ thì tôi biết ý họ là thế nào rồi”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X