Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp chưa biết sử dụng tân binh Minamino ra sao cho Liverpool

Thứ Tư 25/12/2019 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ của HLV người Đức về bản hợp đồng người Nhật Bản trị giá 7,25 triệu bảng vừa mới cập bến Anfield từ Salzburg trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020.

Liverpool đã chính thức chiêu mộ thành công tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020. Sau nửa thập kỷ gắn bó với Salzburg, Takumi Minamino chia tay đội bóng nước Áo để cập bến Anfield với mức giá 7,25 triệu bảng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng.

Được kỳ vọng thi đấu thành công nhưng ban đầu trước mắt, tiền vệ 25 tuổi người Nhật Bản nhiều khả năng sẽ phải chấp nhận một suất dự bị thường xuyên trong đội hình The Kop, khi việc anh cạnh tranh với những ngôi sao trụ cột dường như là điều không thể lúc này.

Klopp chưa biết sử dụng tân binh Minamino ra sao cho Liverpool hình ảnh
Takumi Minamino

Khi được hỏi về cậu học trò số 18 mới của mình, cầu thủ có thể thi đấu đa năng trên mọi vị trí tấn công như chạy cánh hay hộ công, HLV Jurgen Klopp cũng thừa nhận ông chưa biết sử dụng Minamino thế nào và bao giờ. Phát biểu của nhà cầm quân người Đức:

“Minamino chưa thể có mặt ở Melwood cho đến ngày đầu năm mới, thế nên tôi đang nóng lòng muốn được gặp gỡ và làm việc với cậu ấy. Liverpool vẫn còn ba trận trước mắt, vì vậy tôi cũng có thêm chút thời gian để suy nghĩ về việc sắp xếp vị trí thi đấu cho cậu ấy.”

"Tất cả những điều tôi biết về Minamino là phong cách của cậu ấy có khá nhiều điểm tương thích với lối chơi Liverpool. Ngoài việc sở hữu nền tảng kỹ thuật rất tốt, cậu ấy cũng còn rất giỏi hoạt động trong phạm vi hẹp. Ngoài ra, cậu ấy cũng có tốc độ đáng nể và luôn tranh chấp bóng với tinh thần quyết liệt.”

“Dĩ nhiên, chúng tôi vẫn phải chờ xem Minamino sẽ hòa nhập với Liverpool như thế nào trước khi đưa ra những quyết định cụ thể. Trong ngắn hạn thì chưa rõ, nhưng về lâu dài chắc chắn cậu ấy sẽ có đóng góp lớn cho tập thể.”

Klopp tri ân Salzburg sau khi nhả Minamino cho Liverpool
Phát biểu của HLV người Đức về bản hợp đồng tân binh người Nhật Bản mới cập bến Anfield trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020.
Gia nhập Liverpool, Minamino chuẩn bị đi vào lịch sử Champions League
Tiền vệ 25 tuổi người Nhật Bản nhiều khả năng sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên thi đấu cho hai đội bóng trong cùng một mùa giải Champions League.
Takumi Minamino: Từ Thống Nhất đến… Anfield
Từ cú đúp trên SVĐ Thống Nhất vào lưới U19 Việt Nam, Takumi Minamino giờ đã tiến một bước dài đến Anfield để thực hiện giấc mơ vươn đến đỉnh cao của bóng đá...
Từ Minamino ngẫm đến… Đoàn Văn Hậu: Hành trình nào cũng cần dấu chân đầu tiên
Những ngày qua, thông tin được người hâm mộ bóng đá châu Á quan tâm nhất, chính là tân binh của Liverpool – tiền đạo Takumi Minamino.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X