Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp chốt tương lai Firmino

Thứ Sáu 29/07/2022 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những tin đồn chuyển nhượng của tiền đạo Roberto Firmino, HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ về quan điểm của mình.

Klopp muốn giữ chân Firmino

Chỉ còn 1 năm hợp đồng, Roberto Firmino đang nhận được lời đề nghị hỏi mua từ Juventus. Đội bóng Serie A sẵn sàng chi 19 triệu bảng để có được chữ ký của chân sút Brazil, tuy nhiên điều này phụ thuộc vào Liverpool.

Mới đây, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng bày tỏ quan điểm: “Bobby (biệt danh của Firmino) là trái tim và linh hồn của đội bóng này. Đó là lý do tôi rất hạnh phúc khi anh ấy tập luyện với toàn đội cho đến bây giờ. Không có gì phải nghi ngờ về chất lượng của anh ấy. Bobby rất cần thiết với Liverpool.

Juventus dat duoc thoa thuan mua Roberto Firmino
Roberto Firmino nhiều khả năng ở lại Liverpool

Chúng tôi đã mất Sadio, người có tên trong đội hình xuất phát trong 6 năm vừa qua. Anh ấy nói rằng muốn ra đi tìm thử thách mới. Sadio đã đề đạt nguyện vọng từ sớm và chúng tôi chấp nhận. Liverpool đã có thời gian để chuẩn bị và tìm kiếm những sự thay thế”.

Roberto Firmino là một phần trong mũi đinh ba của Liverpool, cùng với Sadio Mane và Mohamed Salah. Nhưng hiện tại, chân sút 30 tuổi chỉ đóng vai trò dự bị cho những cầu thủ trẻ trung hơn như Diogo Jota, Luis Diaz hay tân binh Darwin Nunez.

Cuối tuần này, Liverpool sẽ chạm trán Man City để tranh Community Shield. Đây là cơ hội để thầy trò Jurgen Klopp giành danh hiệu đầu tiên mùa giải này. Với việc Diogo Jota dính chấn thương, nhiều khả năng Roberto Firmino sẽ đá chính từ đầu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X