Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp chốt tương lai Coutinho trước sự nhòm ngó của Barca

Thứ Sáu 18/11/2016 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Klopp tỏ ra không mấy quan tâm về việc Barca nhòm ngó Coutinho bởi Liverpool hiện đang tạo ra một môi trường mà không ai muốn rời đi.
Coutinho
Coutinho đang được Barca nhắm đến để bổ sung sức mạnh cho hàng công

Tiền vệ Philippe Coutinho đã ghi được tổng cộng 6 bàn thắng trên tất cả các đấu trường ở mùa giải năm nay. Anh được đánh giá là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất tại Premier League hiện nay và đã bất ngờ trở thành mục tiêu theo đuổi của Barcelona. Theo lời huyền thoại Xavi, nếu xét theo phong độ thì có thể khẳng định rằng cầu thủ người Brazil đang là tiền vệ xuất sắc nhất châu Âu. Anh cũng là người hiếm hoi có thể cải thiện đội hình của Los Blaugrana hiện nay.

Tuy nhiên, The Kop khẳng định không hề muốn bán ngôi sao sáng nhất trong đội hình của mình. Hợp đồng của Coutinho với đội chủ sân Anfield vẫn còn thời hạn tới năm 2020 và anh cùng với gia đình đều đang hạnh phúc khi sống tại vùng Merseyside. Và HLV Klopp tỏ ra khá tự tin về khả năng giữ chân Coutinho của Liverpool trước sự nhòm ngó từ những ông lớn hàng đầu châu Âu.

“Cảm giác cũng như quan điểm của tôi đều tin rằng Coutinho cảm thấy tốt khi chơi bóng tại đây. Chúng tôi đều hy vọng rằng tương lai của cậu ấy sẽ nằm ở Liverpool. Hiện giờ cậu ấy còn rất trẻ. Mọi người đều nói rằng cậu ấy là mẫu cầu thủ mà Brazil luôn mơ ước sở hữu nhưng cậu ấy mới chỉ 24 tuổi. Cậu ấy còn một quãng đường dài phải đi và rất nhiều thứ phải cải thiện. Dĩ nhiên bây giờ thì các kỹ năng chơi bóng của cậu ấy đã được kết hợp với một chút kinh nghiệm để tạo ra sự ổn định”.

“Với các cầu thủ xuất sắc, bạn luôn muốn họ ở lại lâu dài. Những cầu thủ tầm trung thì đôi khi bạn muốn họ ở lại, đôi khi lại không. Nhưng mọi chuyện còn phụ thuộc vào việc liệu chúng tôi có thể tạo ra một môi trường mà không ai muốn rời đi hay không. Cuối cùng thì tiền không bao giờ là vấn đề quan trọng. Vào thời điểm này, tôi không lo lắng về bất kỳ vấn đề gì. Các cầu thủ của tôi đều rất thích chơi bóng tại đây và hoàn thành những mục tiêu chung của toàn đội”.
Điểm tin Bóng đá sáng ngày 18/11: M.U nhắm chiêu mộ Dembele
(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 18/11.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X