Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp chơi đẹp với Mourinho trước thềm đại chiến

Thứ Hai 17/10/2016 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước khi cùng Liverpool đối đầu với M.U và Mourinho, HLV Klopp bất ngờ đứng ra bảo vệ những người bên kia chiến tuyến.


Được đầu tư khổng lồ với không dưới 150 triệu bảng đổ vào thị trường chuyển nhượng song đến giờ khi Premier League trôi qua 7 vòng đấu, Man United chỉ có được vị trí thứ 7 khá khiêm tốn. Ở vòng đấu trước, Quỷ đỏ bị Stoke City cầm chân với tỷ số 1-1 ngay trên sân nhà và chuẩn bị có một trận đấu khó khăn nữa với Liverpool tại “chảo lửa” Anfield.

Klopp choi dep voi Mourinho truoc them dai chien hinh anh
HLV Klopp bày tỏ sự cảm thông cho Mourinho

Tuy nhiên, khá bất ngờ khi HLV Jurgen Klopp của Liverpool lại lên tiếng bảo vệ đối thủ của mình cũng như đồng nghiệp Mourinho trước những lời chỉ trích. “Đó là chuyện vớ vẩn. Không, nhưng nó là rác rưởi. Ai đã nói những điều đó? Ông ấy (Mourinho) đã khởi đầu tồi tệ tại M.U ư?”, Klopp nói với các phóng viên. “Họ đã giành chiến thắng 3 trận đầu tiên ở mùa này. Và bây giờ bạn lại cho rằng đây chỉ là đội bóng chiếu dưới?”

“Tôi từng áp dụng chiến thuật tương tự như bây giờ tại CLB cũ và không ngờ nó lại khó tới vậy khi gặp Mourinho. Ông ấy luôn biết cách giành lấy thành công trong bóng đá. Vấn đề thích hay không thích lối chơi ấy, tại sao ông phải quan tâm? Tại sao?”

Về trận đấu sắp tới, Klopp đánh giá: “Tôi biết Mourinho rất muốn chiến thắng ở trận đấu này. Họ là M.U và có đẳng cấp với những cầu thủ tấn công mạnh mẽ, nhanh nhẹn và kỹ thuật tốt. Họ có tất cả những thứ cần thiết để chơi bóng. Một trận đấu có thể thay đổi hoàn toàn khi khai cuộc vì vậy chúng tôi không biết chính xác những gì họ sẽ làm nhưng chắc chắn họ sẽ không đến đây chỉ để phòng ngự.”

Liverpool vs MU (2h ngày 18/10): Những sắc màu đối lập
(Bongda24h.vn) – Liverpool đang là đội bóng có quãng đường di chuyển nhiều nhất tại Premier League tính đến thời điểm này, trong khi Manchester United lại là...

Ý An


⇒ Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X