Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp: “Ronaldo xứng đáng bị đuổi khỏi sân”

Thứ Hai 25/10/2021 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp của Liverpool khẳng định tiền đạo Cristiano Ronaldo xứng đáng phải nhận thẻ đỏ trong trận thua 0-5 của MU trước The Kop.

Cristiano Ronaldo may mắn thoát thẻ đỏ


Trận cầu tâm điểm vòng 9 Ngoại hạng Anh giữa MU và Liverpool trên sân Old Trafford đã diễn ra với thế trận một chiều, đội khách áp đảo hoàn toàn và giành chiến thắng 5-0. The Kop đòi lại vị trí thứ 2 từ tay Man City, trong khi đó MU tụt xuống vị trí thứ 7 và kém ngôi đầu của Chelsea tới 8 điểm.

Klopp cho rằng Ronaldo xứng đáng phải nhận thẻ đỏ
Klopp cho rằng Ronaldo xứng đáng phải nhận thẻ đỏ

Klopp cho rằng Ronaldo xứng đáng phải nhận thẻ đỏ

Ở trận đấu trên sân Old Trafford, Mohamed Salah tỏa sáng với một cú hat-trick. Trong khi đó tiền đạo Cristiano Ronaldo của MU không thể ghi bàn, anh còn bị chỉ trích sau tình huống xử lý thiếu kiềm chế. Phút bù giờ thứ nhất của hiệp một, khi tỷ số đang là 3-0 nghiêng về Liverpool, Ronaldo không thể chiến thắng Alisson sau tình huống ở góc hẹp.

Bóng bật ra đến vị trí của Curtis Jones, tiền đạo 36 tuổi mất bình tĩnh vì đội nhà đang thua, nóng nảy đá bóng vào bụng cầu thủ trẻ của Liverpool. Các cầu thủ đội khách yêu cầu thẻ đỏ cho CR7, nhưng trọng tài chính chỉ rút thẻ vàng.

Quyết định của trọng tài chính khiến HLV Jurgen Klopp không thể hài lòng, ông nói: “
Tôi đã thấy rõ tình huống này, Ronaldo đáng ra phải nhận thẻ đỏ. Hành động của cậu ấy không thể chấp nhận được, nó có thể khiến Cutis Jones dính chấn thương”.

Trong khi đó, cựu trọng tài Premier League Keith Hackett tin rằng thẻ vàng là quyết định đúng đắn. Hackett nói với Daily Telegraph:
“Ronaldo đã may mắn khi đá trúng bóng, nếu cậu ấy đá vào người Jones, một thẻ đỏ trực tiếp là điều chắc chắn. Khi đội nhà đang thua 0-3, thật khó để cậu ấy giữ được bình tĩnh”.
Liên tục mắc sai lầm, đội trưởng MU bị chỉ trích dữ dộiLiên tục mắc sai lầm, đội trưởng MU bị chỉ trích dữ dội
Cựu hậu vệ MU - Gary Neville đã chỉ trích trung vệ Harry Maguire sau màn trình diễn không tốt trong trận thua 0-5 của Quỷ đỏ trước Liverpool.
MU 0-5 Liverpool: Vinh danh nhà tiên tri Paul ScholesMU 0-5 Liverpool: Vinh danh nhà tiên tri Paul Scholes
Những gì huyền thoại MU - Paul Scholes phát biểu sau chiến thắng 3-2 của MU trước Atalanta đã trở thành sự thật. Quỷ đỏ đã thua tan nát 0-5 trong trận đấu với...
Thảm bại trước Liverpool - Hồi kết của Solskjaer tại Man Utd đã điểm?Thảm bại trước Liverpool - Hồi kết của Solskjaer tại Man Utd đã điểm?
Tròn 10 năm về trước, Man Utd đã để thua Man City với tỷ số đậm 1-6, và trận đấu đêm qua trước Liverpool, họ cũng phải nhận về một thất bại, thậm chí ê chề hơn...
Luke Shaw lên tiếng sau trận thua LiverpoolLuke Shaw lên tiếng sau trận thua Liverpool
Hậu vệ Luke Shaw tuyên bố với những gì đã thể hiện trước Liverpool, MU xứng đáng phải nhận thất bại. Ngôi sao người Anh cũng muốn các đồng đội nhanh chóng đứng...
Ronaldo vượt trội hoàn toàn so với Messi về số thẻ phạtRonaldo vượt trội hoàn toàn so với Messi về số thẻ phạt
Tiền đạo Ronaldo đã không giữ được bình tĩnh trong trận thua 0-5 của MU trước Liverpool, anh có tình huống đá vào người Curtis Jones nhưng rất may chỉ phải...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X