Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp cho rằng Liverpool mua Firmino... quá rẻ

Thứ Sáu 09/12/2016 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp bất ngờ bày tỏ sự ngạc nhiên khi cho rằng Liverpool đã mua được tiền đạo Roberto Firmino với giá quá rẻ.
Mot minh Firmino tren hang tien dao la chua du
Firmino là bản hợp đồng thành công của Liverpool

Đầu mùa giải năm ngoái, Liverpool tạo nên dấu ấn trên TTCN khi chiêu mộ tiền đạo Roberto Firmino từ Hoffenheim với mức giá 38 triệu euro. Ở thời điểm đó, mức giá của cầu thủ Brazil được xem là khá cao khi The Kop còn phải tranh giành với với Man United.

Mặc dù cầu thủ người Brazil hiện tại đang giữ kỷ lục là người có mức giá chuyển nhượng đắt thứ 2 trong lịch sử Liverpool, tuy nhiên HLV Jurgen Klopp cho rằng như vậy vẫn còn là quá rẻ cho tài năng của anh. Thậm chí, chiến lược gia người Đức còn dành lời tri ân cho các tuyển trạch viên đội bóng áo đỏ vì đã giúp giảm bớt mức giá phải trả đi rất nhiều.

“Việc đầu tiên tôi làm khi rời Dortmund là xóa hết toàn bộ các số điện thoại cũ để không vương vấn gì nữa. Tôi không nói chuyện với ai để xin lời khuyên, dù là về Firmino hay bất cứ điều gì. Không ai hỏi tôi nghĩ gì về cậu ấy nhưng từ lâu tôi đã biết đó là một trong những cầu thủ hay nhất Bundesliga”, Klopp giải thích.

“Vì thế, khi thấy Liverpool chiêu mộ được cậu ấy, tôi chỉ nghĩ ‘Sao họ làm được nhỉ?’. Tình trạng tài chính của họ không được tốt và có nhiều đội sẵn sàng trả giá cao hơn nên tôi nghĩ ngay rằng đây là một thương vụ tuyệt vời. Tôi nghĩ mức giá này là rất hợp lý bởi tôi chắc chắn nhiều CLB sẵn sàng trả cao hơn thế”.

“Tôi hiểu là ở Premier League người ta không thể biết hết mọi thứ ở Bundesliga và ngược lại. Ở Champions League có những cầu thủ đẳng cấp nhưng ngoài ra cũng còn nhiều người giỏi khác. Bạn không thể biết hết họ chỉ bằng việc xem vài trận đấu vào cuối tuần. Tôi nghĩ đây là điều hoàn toàn bình thường. Chính vì vậy, việc các tuyển trạch viên tìm ra cầu thủ ở một nơi như Hoffenheim là rất tuyệt vời”.

Sau Firmino, Klopp còn mang về 3 cái tên từ Bundesliga mùa này là Joel Matip miễn phí từ Schalke, Ragnar Klavan của Augsburg và thủ môn Loris Karius từ Mainz.

Tường Minh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X