Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: ‘Liverpool gặp may với thương vụ Salah’

Thứ Tư 25/09/2019 01:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool đã gặp may mắn khi mua được Mohamed Salah với giá 36,9 triệu bảng.

HLV trưởng Lữ đoàn đỏ luôn tin vào bản hợp đồng đắt giá với ngôi sao người Ai Cập, nhưng anh đã tỏa sáng hơn cả mong đợi.

Liverpool chiêu mộ Salah


Liverpool đã chiêu mộ Mohamed Salah mùa hè năm 2017 từ AS Roma. Trong quá khứ, mũi công này từng chơi cho Chelsea song không thành công. Anh tỏa sáng trong màu áo Fiorentina và Roma để gây ấn tượng với Liverpool do Jurgen Klopp dẫn dắt.

Klopp ‘Liverpool gặp may với thương vụ Mohamed Salah’ hình ảnh
Mohamed Salah chơi rất hay tại Liverpool

Nhưng không ai ngờ Salah có thể thích nghi với Liverpool nhanh đến vậy. Cầu thủ 27 tuổi có mùa đầu tiên tại sân Anfield thành công với 44 bàn trên mọi đấu trường với 32 tại Premier League và giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA.

Sang mùa trước, Salah tiếp tục duy trì sự ổn định, ghi tổng cộng 27 bàn. Anh giành Chiếc giày vàng Premier League lần 2 và cùng Lữ đoàn đỏ vô địch Champions League.

Klopp mãn nguyện với “bom tấn”


Klopp trong một phát biểu trên tờ Liverpool Echo đã bày tỏ niềm vui trước sự tỏa sáng hơn mong đợi của Salah. “Không, đương nhiên là không. Tôi không thể nghĩ rằng Salah sẽ thể hiện như vậy, đó là sự thật”, HLV người Đức trả lời câu hỏi có hy vọng Salah sẽ chơi hay như vậy không.

HLV Klopp
Jurgen Klopp thừa nhận không nghĩ Salah bùng nổ như vậy

“Tất cả chúng ta đều có ước mơ. Salah đương nhiên có khát vọng lớn và giành được nhiều thứ, điều đó thật tốt. Phong cách chơi của chúng tôi góp phần giúp cậu ấy thể hiện tài năng ngay từ ngày đầu tiên. Đó là điều gì đó khác với quá khứ mà cậu ấy trải qua.”

“Nó giống như tại Barcelona và với Lionel Messi. Salah có thể lấp đầy một vai trò mà chúng ta không có trong thời điểm đó. Cậu ấy đã có những Roberto Firmino, Sadio Mane bên cạnh và đó là một hàng công rất mạnh.”

“Chúng tôi không nghĩ là Salah sẽ ghi được 44 bàn thắng nhưng chúng tôi cảm thấy cậu ấy có thể đóng góp cho đội bóng và đó là điều quan trọng nhất. Tôi thực sự hạnh phúc cho cậu ấy và cho chúng tôi. Cần một chút may mắn với các bản hợp đồng và chúng tôi đã có điều đó.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X