Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp cho rằng Darwin Nunez ghi bàn kém chỉ vì thiếu may mắn

Thứ Sáu 12/01/2024 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp cho rằng Darwin Nunez đặc biệt thiếu may mắn khi lý giải về thành tích ghi bàn tậm tịt của cầu thủ này.

Klopp cho rằng Darwin Nunez ghi bàn kém chỉ vì thiếu may mắn

Darwin Nunez là cầu thủ có pha kiến tạo quan trọng giúp Curtis Jones ghi bàn gỡ hòa cho Liverpool trước Fulham ở trận bán kết lượt đi Carabao Cup với Fulham. Nunez cũng kiến tạo cho Cody Gakpo ghi bàn ấn định chiến thắng cho Liverpool.

Klopp cho rằng Darwin Nunez ghi bàn kém chỉ vì thiếu may mắn 1
Klopp cho rằng Darwin Nunez ghi bàn kém chỉ vì thiếu may mắn

Tuy nhiên, Nunez một lần nữa không thể ghi được bàn thắng. Sau trận đấu, HLV Klopp lý giải rằng cầu thủ người Uruguay thiếu may mắn trầm trọng.

“Cậu ấy chơi nổi bật. Có rất nhiều thứ mà tôi thích về cậu ấy. Năm đầu tiên là năm để thích nghi nhưng cậu ấy cũng đóng góp được những bàn thắng. Bây giờ thì cậu ấy đóng góp trong mọi trận đấu.

Các cầu thủ không xuất phát bởi vì họ ghi bàn hay không. Họ xứng đáng được ra sân với những nỗ lực mà họ đặt vào công việc. Chừng nào các cầu thủ cư xử đúng đắn thì tôi vẫn có niềm tin tuyệt đối vào họ.

Tôi không biết giải thích trường hợp của Nunez thế nào. Tôi vui mừng vì phản ứng của Nunez và cách cậu ấy đón nhận tình huống. Nhưng bạn không thể nào thiếu may mắn hơn ở những tình huống dứt điểm như vậy. Nunez làm mọi thứ đều đúng, nhưng bóng không vào lưới. Nhưng cậu ấy vẫn kiến tạo những bàn thắng khác”.

Nunez chỉ ghi được 1 bàn trong 16 trận gần nhất. Thông số này cũng cho thấy vấn đề của Nunez trước khung thành đối phương. Dù vậy, cauaft hủ người Uruguay đóng góp được 10 pha kiến tạo trên mọi đấu trường và đây là thành tích tốt nhất của một cầu thủ Liverpool ở mùa giải này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X