Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp chiêu mộ học trò cũ để nâng cấp tuyến giữa Liverpool

Thứ Tư 23/12/2015 12:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo thông tin được đăng tải trên tờ ITA Sport Press, chiến lược gia người Đức đang rất muốn có được sự phục vụ của cậu học trò cũ Ilkay Gundogan ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Klopp chieu mo hoc tro cu de nang cap tuyen giua Liverpool hinh anh
Gundogan

Sau một chuỗi 3 trận chỉ biết hòa và thua tại Premier League, Liverpool đã bỏ lỡ cơ hội áp sát top 4 khi đại kình địch của họ là Man United cũng liên tục tự bắn vào chân trong những vòng đấu gần đây. Mọi chuyện đã lên đến đỉnh điểm với thất bại không thể bào chữa 0-3 trên sân của Watford cuối tuần qua. Được biết, sau khi trận đấu kết thúc, HLV Jurgen Klopp đã lên kế hoạch đem về sân Anfield thêm 4 cầu thủ ở các vị trí thủ môn, trung vệ, tiền vệ và tiền đạo để giải quyết tình hình bi đát hiện tại.

Và theo tin chuyển nhượng Liverpool, người được chiến lược gia 48 tuổi tin tưởng ở vị trí tiền vệ là cậu học trò cũ của ông tại Dortmund, Ilkay Gundogan. Cả hai đã có quãng thời gian hợp tác khá thành công ở sân Signal Iduna Park. Bộ đôi này đã cùng nhau giành được một chức vô địch Bundesliga, một cúp quốc gia Đức, đồng thời kết thúc mùa giải 2012/13 với vị trí Á quân tại Champions League.
M.U rối loạn, Liverpool tranh thủ “cướp” Lucas Moura
Liverpool đang chờ thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa để chính thức gửi một lời đề nghị có giá trị lớn dành cho cầu thủ trẻ Lucas Moura của PSG.
Gundogan có lẽ chính là lời giải cho bài toán tiền vệ của Liverpool hiện nay. Tuyển thủ người Đức được định giá khoảng 18 triệu euro, một mức giá khá vừa phải nếu xét theo số tiền mà The Kop đã ném vào thị trường chuyển nhượng dưới thời Rodgers. Gundogan đã chơi tất cả các trận đấu cho Dortmund tại Bundesliga mùa này, tạo ra được tổng cộng 17 cơ hội ăn bàn cho các đồng đội. Đồng thời, anh cũng thể hiện khả năng đánh chặn ấn tượng với 24 tình huống tắc bóng thành công. Phong độ tốt của Gundogan là một trong những nguyên nhân chính giúp đội bóng áo vàng đen ngự trị ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng VĐQG Đức ở thời điểm hiện tại.

Ở trận đấu với Watford cuối tuần qua, Liverpool chơi một thứ bóng đá vô cùng hoảng loạn thiếu bài bản vì không có người cầm trịch ở tuyến giữa để điều phối bóng làm giãn hàng thủ đối phương. Gundogan là một trong những tiền vệ xuất chúng nhất tại Bundesliga cũng như trên thế giới và cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ hoàn toàn có thể nâng tầm tuyến giữa của Lữ đoàn đỏ.

Top 5 bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp của tiền vệ Ilkay Gundogan

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X