Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Klopp nhắc nhở Salah vì cuộc phỏng vấn nhạy cảm

Thứ Năm 13/01/2022 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong quãng thời gian quay trở lại ĐT Ai Cập tham dự CAN 2021, tiền đạo Mohamed Salah đã khẳng định việc gia hạn hợp đồng nằm trong tay đội bóng chủ quản. Mới đây, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng về vấn đề này.

Klopp chia sẻ về Salah

Theo đó, ngôi sao người Ai Cập trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí CQ đã khẳng định, anh không yêu cầu những thứ điên rồ trong cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Liverpool. Trả lời vấn đề này, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng:

“Ngày nay, thực hiện những cuộc phỏng vấn là rất nguy hiểm. Tôi và đội bóng biết rằng Mo muốn ở lại. Chúng tôi muốn cậu ấy ở lại. Cuộc đàm phán diễn ra tốt đẹp nhưng những điều khoản cần thời gian. Tôi không thể thay đổi điều đó.

Có rất nhiều thứ cần thảo luận vì phải phụ thuộc vào bên thứ 3 là người đại diện của cậu ấy. Nhưng đó là một quy trình bình thường và không có gì phải lo lắng. Tôi rất lạc quan về điều đó và các CĐV cũng không lo lắng. Chúng tôi sẽ không nói gì về tình hình hợp đồng.”

Mohamed Salah
Mohamed Salah chưa gia hạn hợp đồng với Liverpool

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Đức cũng ca ngợi tài năng của cậu học trò: “Tôi nghĩ rằng Mo có thể đạt tới đẳng cấp của Ronaldo và Messi. Cá tính, tinh thần và thái độ luyện tập của cậu ấy là điều phi thường, luôn là người xuất hiện đầu tiên và ra về cuối cùng trong các buổi tập.

Mo hiểu rõ cơ thể của cậu ấy và biết cần phải làm những gì. Cậu ấy rất chăm chỉ và luôn nỗ lực cải thiện bản thân mọi lúc.”

Bản đồ nhiệt khó tin của tuyển Ai Cập trước NigeriaBản đồ nhiệt khó tin của tuyển Ai Cập trước Nigeria
Trận đấu Nigeria vs Ai Cập ở Cúp bóng đá châu Phi (CAN) 2022 đã khép lại với chiến thắng 1-0 nghiêng về phía Nigeria, ở trận đấu này Salah và các đồng đội ra...
Salah đổ lỗi cho Liverpool về việc chậm gia hạn hợp đồngSalah đổ lỗi cho Liverpool về việc chậm gia hạn hợp đồng
Mohamed Salah khẳng định những đòi hỏi của anh ở hợp đồng mới với Liverpool không hề điên rồ và quyết định nằm trong tay của ban lãnh đạo đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X