Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Năm nay mà không vô địch thì tôi sẽ phát bệnh"

Thứ Sáu 24/01/2020 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng trước Wolves ở vòng đấu gần nhất, thầy trò HLV Jurgen Klopp coi như đã đặt một tay vào chức vô địch.


Klopp chia sẻ về cuộc đua Premier League

Đặt mục tiêu đăng quang giải Ngoại hạng mùa này sau khi về nhì năm ngoái, Liverpool đang cho thấy một phong độ huỷ diệt. Họ giành 67/69 điểm tối đa, với chỉ 1 trận hoà sau 23 trận đã thi đấu. Với những màn trình diễn như vậy, khả năng The Kop trở thành nhà vô địch là rất lớn, bởi không có bất kỳ một CLB nào có thể ngăn chặn được họ.
Khoảng cách 16 điểm so với đội xếp thứ 2 – Man City cũng là một lợi thế quá lớn, khi Liverpool phải thua 6 trận từ giờ tới cuối mùa giải (và Man xanh thắng hết), ngai vàng mới có thể thay đổi. Chia sẻ sau trận thắng Wolves rạng sáng nay, HLV Jurgen Klopp tỏ ra cực kỳ tự tin.

HLV Jurgen Klopp chia sẻ về cuộc đua vô địch hình ảnh

Thầy trò HLV Jurgen Klopp đang tiến sát chức vô địch


Chiến lược gia người Đức cho biết: “Chúng tôi đang hướng tới chức vô địch. Tất nhiên, mọi chuyện chưa kết thúc, nhưng tôi không nghĩ Liverpool sẽ thua 6 trận ở giai đoạn còn lại mùa giải. Nếu điều đó xảy ra, tôi sẽ phát bệnh.

Dù sao, các cầu thủ của tôi cũng chỉ là người bình thường. Liverpool có thể nhận thất bại, vì vậy đội bóng cần duy trì sự tập trung tối đa và tiếp tục cải thiện những điểm yếu của mình.”

Ở vòng đấu tiếp theo, Lữ đoàn đỏ sẽ trở về sân nhà Anfield để tiếp đón Southampton – đội bóng vẫn được xem như “cơ sở 2” của Liverpool. Đó sẽ là cơ hội lớn để The Kop giành 3 điểm để thẳng tiến về đích.

Neymar và Mbappe rủ nhau “tấu hài”, nhưng ai mà hưởng ứng cho nổi!
Một đêm tấu hài đúng nghĩa ở PSG trong trận đấu Cúp Liên đoàn Pháp: Neymar ủn mông để chuyền bóng, Mbappe nhoài người dùng tay ghi bàn.
Rời bỏ MU sang Inter Milan, danh hài Ashley Young lấn sân làm... ca sĩ
Chưa xét đến khía cạnh chuyên môn, tân binh người Anh đang thể hiện khả năng hòa nhập rất tốt ở đội bóng nước Ý với màn say sưa văn nghệ ra mắt của mình.
Sốc: Liverpool giành nhiều điểm hơn cả MU + Arsenal mùa này
Những gì đang diễn ra tại Premier League 2019/20 cho thấy sức mạnh vượt trội của Lữ đoàn đỏ. Mặt khác, bảng xếp hạng cũng đang nói lên phong độ tồi tệ của 2...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X