Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp thừa nhận không chơi ‘hack não’, khẳng định MU không phải cửa dưới

Thứ Bảy 16/01/2021 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo trước vòng đấu cuối tuần này, HLV Jurgen Klopp đã chia sẻ rất nhiều về đối thủ Man United, cũng như xoay quanh các quả penalty.

Toàn văn họp báo của Jurgen Klopp

Bất ngờ nhận chỉ trích từ trọng tài Mark Clattenburg vì thói ‘đạo đức giả’, mới đây Jurgen Klopp đã chính thức lên tiếng: “Tôi không bất ngờ về những gì Clattenburg chia sẻ. Nhưng rõ ràng tôi không phải Sir Alex và tôi không gây áp lực bằng việc ‘hack não’ trước trận (mind game).

Sau trận đấu với Southampton, chúng tôi phải đối đầu với Villa tại FA Cup và tôi không nghĩ tới Man United dù chỉ 1 giây. Chỉ là sau trận thua Southampton, tôi có nhìn thấy một thống kê về số penalty, và đó là những gì tôi muốn nói. Nhưng những người như Mark Clattenburg, những gì ông ấy nói chỉ thể hiện bản thân ông ấy chứ không phải tôi.

Nếu rơi vào tình huống của tôi, có lẽ ông ấy cũng thích chơi ‘mind games’ đấy, nhưng tôi hoàn toàn không có kỹ năng về điều đó. Tôi có thể thành thực 100% rằng tôi không bao giờ gợi ý bất kỳ điều gì về bất kỳ cầu thủ nào.

Toàn văn Jurgen Klopp chia sẻ trước trận gặp MU hình ảnh

HLV Jurgen Klopp nói về trận đấu với MU


Có 2 tình huống trong 2 trận đấu vừa rồi khi Sadio Mane bị phạm lỗi. Với tôi thì đó là một quả penalty nhưng tôi nói gì đâu quan trọng? Tôi đâu phải người thổi còi, tôi chỉ nói ra ý kiến của mình mà thôi. Rồi tới tình huống Sadio không ngã, nhưng mọi người vẫn gọi cậu ấy là kẻ ăn vạ.

Trong trận đấu với Newcastle, tôi được xem một bức ảnh thủ môn của họ tóm chân Sadio bằng cả 2 tay, nhưng cậu ấy không ngã, cậu ấy chỉ cố gắng ghi bàn. Tôi thậm chí không trách vì sao cậu ấy không ăn vạ. Đơn giản chỉ là nếu Sadio bị phạm lỗi, cậu ấy ngã. Còn nếu không phải lỗi thì không ngã. Tôi không phải cầu thủ để phản ứng trong tình huống đó, và cuối cùng trọng tài mới là người ra quyết định.

Nhưng ở trận gặp Southampton, chúng ta thấy một tình huống chạm tay trong vòng cấm và một lần Sadio bị phạm lỗi, không một quả penalty nào. OK, có thể tôi sai và các trọng tài chính xác. Tôi không đòi penalty nếu đó không phải là penalty, nhưng nếu phải – tôi rất vui lòng được nhận.”

Toàn văn Jurgen Klopp chia sẻ trước trận gặp MU hình ảnh

Cả 2 chiến lược gia đều rất tập trung trước trận đại chiến vòng 18 Premier League


Cùng với đó, Jurgen Klopp cũng đánh giá về MU trước đại chiến: “Giành chiến thắng trước Man United tự nó đã nói lên ý nghĩa, không chỉ trong tình thế họ đang dẫn đầu vào lúc này. Họ xứng đáng với những điểm số giành được, nhưng vẫn còn một chặng đường dài phía trước và Man City cũng đang ở rất gần.

Tôi đã ở Anh được 5 năm và MU chưa bao giờ bị xem là cửa dưới. Điều đó đơn giản là không thể. Họ sở hữu một đội hình chất lượng, những cầu thủ xuất sắc và một BHL tuyệt vời.

Ole là một người đàn ông tốt, một thủ lĩnh và là một HLV chất lượng. MU đã trao cho cậu ấy sự ủng hộ tuyệt đối cả trong lẫn ngoài sân cỏ, và giờ là lúc họ được hưởng lợi. Với tư cách là HLV của Liverpool, tôi không thể nhảy cẫng lên ăn mừng khi thấy MU mạnh mẽ, nhưng tôi có thể nói rằng mình không bất ngờ trước sự cải thiện của họ.

Ole nói rằng đây là thời điểm tuyệt vời để chạm trán Liverpool phải không? Chúng ta hãy cùng chờ xem.”


Trước vòng 18 Premier League: Quyết chiến tại AnfieldTrước vòng 18 Premier League: Quyết chiến tại Anfield
Cuối tuần này, vòng đấu áp chót lượt đi sẽ diễn ra với trận cầu tâm điểm Liverpool vs Man United. Dưới đây là những thông tin trước vòng 18 Premier League...
Tự cổ chí kim, chỉ mình Bruno Fernandes làm được điều nàyTự cổ chí kim, chỉ mình Bruno Fernandes làm được điều này
Theo thông tin mới nhất, Bruno Fernandes đã giật giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12 của Premier League và phá một kỷ lục vô tiền khoáng hậu.
Pogba đáp trả chỉ trích vụ đầu tócPogba đáp trả chỉ trích vụ đầu tóc
Chia sẻ trước đại chiến với Liverpool, tiền vệ Paul Pogba đã nói rất nhiều về những chỉ trích vô lý nhắm vào bản thân mình, đồng thời khẳng định điều đó là...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X