Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp thừa nhận phải “làm quen” với thảm cảnh hiện tại

Thứ Sáu 05/03/2021 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thua 5 trận liên tiếp tại Anfield và rơi xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đang gặp khủng hoảng thực sự.

Klopp chia sẻ trước trận gặp Fulham

Cuối tuần này, Lữ đoàn đỏ sẽ có cơ hội xua tan khủng hoảng khi chỉ phải chạm trán Fulham – CLB đang xếp thứ 18. Tuy nhiên, phong độ tồi tệ hiện tại của Liverpool rất khó đảm bảo cho một kết quả tốt đẹp.

Chia sẻ trước vòng 27, HLV Jurgen Klopp lên tiếng: “Chúng tôi cần phải thích nghi với tình huống này và duy trì sự ổn định. Có rất nhiều điều cần phải cải thiện. Chúng tôi cần phải ra quyết định tốt hơn trong những tình huống cuối cùng.
 
Trong trận thua Chelsea, họ sở hữu nhiều pha dứt điểm trúng đích hơn chúng tôi. Liverpool cần phải chắt chiu hơn ở những đường chuyền cuối cùng, dù có không ít dấu hiệu tích cực.
 
Tôi không nghĩ sự đi xuống của chúng tôi là điều hiển nhiên. Có thể luôn trên đỉnh cao là điều không khả thi, nhưng bạn chỉ làm được điều đó nếu những vấn đề nằm trong tầm kiểm soát. Điều khó khăn nhất ở giải đấu này là duy trì đỉnh cao. Đội bóng duy nhất có thể làm điều đó là Man City, còn lại các CLB khác đều phải chiến đấu.”

Jurgen Klopp thừa nhận phải làm quen với thảm cảnh hiện tại hình ảnh
HLV Jurgen Klopp đau đầu bài toán sân nhà
Nhận định về đối thủ Fulham, HLV Jurgen Klopp tiếp tục: “Scott Parker là một HLV tuyệt vời, anh ấy đang làm tốt công việc của mình. Phong cách mà Brighton và Fulham đang thể hiện quả là một ngoại lệ ở giải đấu này, đó là dấu hiệu tích cực cho những chiến lược gia người Anh.
 
Graham Potter (HLV Brighton) và Scott Parker đang làm tốt. Họ đang nỗ lực để trụ hạng, nhưng đồng thời cũng thể hiện được phong cách của mình. Tôi thực sự nghĩ cả 2 đã sẵn sàng cho một sự nghiệp lớn.
 
Fulham sở hữu tỷ lệ kiểm soát bóng khó tin ở một vị trí như vậy trên bảng xếp hạng. Tôi đã chứng kiến trận đấu của họ trước Tottenham, và Spurs phải làm mọi cách để phòng ngự. Chúng tôi có lẽ cũng phải làm như vậy, nhưng hy vọng Liverpool sẽ tạo ra nhiều cơ hội hơn. Tôi không phán xét Fulham bởi vị trí hiện tại của họ.”


“Liverpool đá sân nào chẳng tệ cứ gì Anfield”“Liverpool đá sân nào chẳng tệ cứ gì Anfield”
Sau thất bại tối thiểu trước Chelsea rạng sáng nay, thầy trò HLV Jurgen Klopp đã thua 5 trận liên tiếp tại Thánh địa Anfield, nhưng vấn đề của họ không phải...
Bị sút bóng thẳng mặt, Mane bóp cổ Kovacic nói chuyện phải tráiBị sút bóng thẳng mặt, Mane bóp cổ Kovacic nói chuyện phải trái
Trong những phút cuối trận Liverpool 0-1 Chelsea, tiền vệ Kovacic có hành động không đẹp khi sút bóng thẳng vào mặt tiền đạo Mane đang nằm sân.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X