Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận Liverpool vs Man City không ảnh hưởng tới kết cục Premier League

Thứ Sáu 08/11/2019 12:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận đại chiến quan trọng vào cuối tuần này, HLV Jurgen Klopp tỏ ra rất thận trọng trước Man City.


Klopp nói gì trước đại chiến?


Chia sẻ trong buổi họp báo trước vòng 12, chiến lược gia người Đức cho biết: “Chúng tôi biết rằng Man City rất mạnh. Năm ngoái, chúng tôi chỉ thua đúng 1 trận, và nó ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc đua vô địch. Dù vậy, mọi trận đấu đều rất quan trọng. Sẽ có rất nhiều điều xảy ra trong giai đoạn khốc liệt phía trước, tháng 11, tháng 12 và tháng 1.

Chúng tôi phải sẵn sàng. Hiện tại, Liverpool đang chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu vào cuối tuần, nhưng chúng tôi không nghĩ quá nhiều về ảnh hưởng của kết quả trận đấu đến phần còn lại mùa giải. Mỗi năm mỗi khác, và chúng ta không thể đoán trước kết cục, những gì Liverpool có thể làm chỉ là tập trung vào những màn trình diễn của mình.

HLV Jurgen Klopp chia sẻ trước đại chiến với Man City hình ảnh

HLV Jurgen Klopp chia sẻ trước đại chiến


Sau một mùa giải 100 điểm là mùa 98 điểm, Man City quá phi thường, nhưng tôi nghĩ Liverpool là lý do khiến họ gặp nhiều khó khăn. Tôi không nghĩ đây là trận đấu có ý nghĩa ‘phải thắng’, điều đó chẳng thay đổi bất cứ thứ gì. Với tôi, trận nào cũng phải nỗ lực hết mình để giành chiến thắng. Cả thế giới sẽ dõi theo trận đấu này.

Tôi thực sự mong chờ đến cuộc chạm trán và không muốn chú tâm đến những câu chuyện bên lề. Hãy chờ đợi một trận đấu khó khăn phía trước”
– HLV Jurgen Klopp mở màn đại chiến.

Man City rất mạnh, nhưng khoảng cách giữa hai đội sẽ là 9 điểm
Divock Origi nói về trận Liverpool vs Man City, tiền đạo người Bỉ tuyên bố The Kop sẽ nâng khoảng cách giữa hai đội lên con số 9.
Fernandinho tuyên bố đanh thép trước đại chiến Liverpool
Nhận định Liverpool vs Man City được Fernandinho đưa ra, theo đó cầu thủ người Brazil tuyên bố Man xanh sẽ đến Anfield với mục tiêu giành 3 điểm.
Sao sáng Man City: ‘Tôi chẳng ngại gì sân Anfield!’
Kevin De Bruyne nói rằng anh đang háo hức bước vào cuộc đấu Liverpool vs Man City bất chấp bầu không khí nóng bỏng tại Anfield.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X