Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp báo tin khá buồn cho fan Liverpool

Thứ Năm 18/07/2019 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Jurgen Klopp đã có những tiết lộ về công tác chuyển nhượng Liverpool mùa hè này.


The Kop sẽ không mua sao khủng
 

Theo đó, chiến lược gia người Đức đã dập tắt khả năng chiêu mộ bom tấn vào mùa hè này, một thông tin chẳng mấy vui vẻ với các CĐV Liverpool. Vài kỳ chuyển nhượng vừa qua, Lữ đoàn đỏ đã chi tiền tấn để nâng cấp đội hình, với hiệu quả là chức vô địch Champions League. Nhưng đến thời điểm này, The Kop phải cắt giảm chi tiêu.
 
Chia sẻ về điều này, HLV Klopp cho biết: “Hiện nay, chúng tôi đang khá thoải mái trên thị trường chuyển nhượng và xem xét những gì sẽ diễn ra. Đây không phải kỳ chuyển nhượng mà Liverpool chơi lớn. Chúng tôi đã đầu tư rất nhiều trong 2 năm qua, và không thể năm nào cũng làm như vậy.

Tin chuyển nhượng Liverpool Klopp dập tắt khả năng mua bom tấn hình ảnh

Klopp chia sẻ tình hình chuyển nhượng Liverpool


Mọi người luôn nói như kiểu, nào, chuẩn bị tiêu 200-300 triệu bảng thôi. Thật khó để làm điều đó, như Real Madrid và Barca, có lẽ chỉ PSG và Man City sẵn sàng chi đậm trong mỗi mùa chuyển nhượng.

Nhưng chúng tôi đang rất ổn. Tôi rất hài lòng với đội bóng của mình. Đội bóng sẽ hành động nếu chúng tôi tìm được một vị trí khả thi, nhưng hiện tại Liverpool không gặp áp lực chuyển nhượng, ngay cả nếu chúng tôi chẳng mua thêm ai cả. Chúng tôi có giải pháp cho mọi tình huống.

Bạn luôn muốn những bản hợp đồng mới, nhưng liệu cứ bỏ tiền là đạt hiệu quả? Tôi không nghĩ vậy, bởi mọi người muốn cầu thủ dự bị của CLB cũng phải sở hữu đẳng cấp thế giới. Điều đó không hề dễ dàng. Chúng tôi ổn với đội hình hiện tại và tôi rất mong chờ đến mùa giải mới” – HLV Jurgen Klopp chia sẻ tình hình chuyển nhượng Liverpool.

Alisson, Van Dijk và những bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Liverpool
Sau khi giành ngôi vô địch Champions League ở mùa giải vừa qua, Lữ đoàn đỏ dường như không sẵn sàng kích nổ thêm những bom tấn. Dưới đây là những bản hợp đồng...
Klopp hài lòng với ‘Jorginho mới’ của Liverpool
Adam Lallana không ra sân thường xuyên cho Liverpool mùa trước song sẽ có cơ hội nhiều hơn ở một vị trí mới gắn liền với Jorginho.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X