Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: Nếu ai đó đáng bị chỉ trích, thì đó là tôi

Chủ Nhật 30/08/2020 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại trước Arsenal trong trận tranh siêu cúp nước Anh, HLV Jurgen Klopp đã đứng ra nhận trách nhiệm về mình.
 

Klopp chia sẻ sau trận thua Arsenal

 

Sau khi hoà nhau 1-1 trong thời gian đá chính, Arsenal vs Liverpool phải phân định thắng thua trên loạt sút luân lưu cân não. Tại đây, cầu thủ Liverpool được tung vào sân phút cuối Rhian Brewster là người duy nhất sút hỏng, giúp Pháo thủ giành chiến thắng với tỷ số 5-4.
 
Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Jurgen Klopp khẳng định: “Rhian không đáng bị chỉ trích. Nếu ai đó bị nêu trách nhiệm, thì đó là tôi. Tôi tung cậu ấy vào sân bởi Rhian là một chân sút đích thực và vô cùng tự tin. Nhưng điều đó không xảy ra trong ngày hôm nay, chuyện thường trong bóng đá.

HLV Jurgen Klopp chia sẻ sau trận thua Arsenal hình ảnh

HLV Jurgen Klopp không trách học trò sau trận thua Arsenal tại Community Shield


Chúng tôi đều nhận được bài học và chấp nhận kết quả này. Nếu Rhian ghi bàn và người khác sút trượt, mọi chuyện cũng thế thôi. Có những nguyên nhân lớn hơn điều đó. Tôi chưa bao giờ chứng kiến Rhian sút trượt nhưng điều đó đã xảy ra.

Hôm nay tôi rất buồn. Khi bạn thi đấu với một đội hình như vậy, điều đó không hề tốt. Không chỉ bởi chúng tôi bị dẫn trước 1 bàn, ngay cả khi tỷ số là 0-0 các cầu thủ cần phải sắc bén hơn ở một phần ba sân cuối cùng.

Chúng tôi không tạo ra đủ cơ hội, tôi nghĩ là chỉ có 2 và chúng tôi ghi được 1 bàn thắng. Đối đầu với những CLB xuất sắc như Arsenal, chừng đó là không đủ.”

video

HLV Mikel Arteta báo tin vui sau chiến thắng trước Liverpool
HLV Mikel Arteta phát biểu sau trận Arsenal vs Liverpool, ông thầy người TBN hạnh phúc với chiến thắng của Pháo thủ, ông cũng tin tưởng vào việc Aubameyang sẽ...
Giúp Arsenal giành Siêu cúp, Aubameyang tiết lộ tương lai
Tiền đạo Aubameyang tỏa sáng giúp Arsenal đánh bại Liverpool trong trận Siêu cúp nước Anh 2020, ngôi sao sinh năm 1989 cũng tiết lộ tương lai của mình sau trận...
Những con số bất ngờ sau chiến thắng của Arsenal trước Liverpool
Arsenal đã đánh bại Liverpool trên chấm 11 để giành Siêu cúp nước Anh 2020, cùng điểm qua những thống kê Arsenal vs Liverpool ấn tượng nhất.

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X