Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Chấm dứt 4 trận thua, Klopp buông lời thách thức Chelsea

Thứ Hai 01/03/2021 05:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tận dụng cơ hội đánh bại Sheffield để ngăn đà khủng hoảng, thầy trò HLV Jurgen Klopp tiếp tục hy vọng đua Top 4 cho đến cuối mùa giải.
 

Klopp chia sẻ sau trận thắng Sheffield

 

Với 2 pha ghi bàn của Curtis Jones và Roberto Firmino, Lữ đoàn đỏ đã chấm dứt chuỗi 4 thất bại để trở lại cuộc đua Top 4. Chia sẻ sau trận đấu trên Sky Sports, HLV bongda Jurgen Klopp mừng rỡ: “Kế hoạch của chúng tôi là duy trì phong độ và tiếp tục những màn trình diễn như thế này. Khi chúng tôi thể hiện được lối đá của mình, Sheffield đơn giản là không thể đỡ nổi.
 
Họ đã thua rất nhiều trong mùa giải này nhưng chỉ với cách biệt ít ỏi. Trận đấu này hấp dẫn tới những phút cuối cùng. Bất cứ ai theo dõi lối chơi của Sheffield cũng hiểu, bạn phải cực kỳ nỗ lực để thắng được họ. Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội và có lẽ tỷ số nên là 3-0. Andy Robertson có thể lập hattrick.
 
HLV Jurgen Klopp chia sẻ sau trận thắng Sheffield  hình ảnh

Thầy trò HLV Jurgen Klopp đánh bại Sheffield 2-0


Việc giữ sạch lưới cũng quan trọng không kém. Tôi hiểu những chỉ trích mà chúng tôi phải đón nhận. Mọi người viết chúng tôi đã hết cửa, đó là chuyện bình thường, nhưng ngày hôm nay chứng tỏ chúng tôi vẫn còn trong cuộc đua.
 
Trước mắt, chúng tôi sẽ chạm trán Chelsea vào thứ Năm và cần chứng tỏ màn trình diễn tốt một lần nữa. Chúng tôi cần phải giành chiến thắng, không có con đường nào khác để tham dự Champions League mà không cần kết quả tốt. Liverpool đã làm được và cần tiếp tục duy trì điều đó.”
 
 
 
Sao trẻ Liverpool có hành động cực đẹp sau chiến thắngSao trẻ Liverpool có hành động cực đẹp sau chiến thắng
Chấm dứt chuỗi 4 trận thất bại, người mở tỷ số cho Liverpool trước Sheffield – tiền vệ Curtis Jones đã có thông điệp giàu ý nghĩa sau trận.
Tịt ngòi 6/7 trận đại chiến, Solskjaer lên tiếng đòi penalty cho Bruno FernandesTịt ngòi 6/7 trận đại chiến, Solskjaer lên tiếng đòi penalty cho Bruno Fernandes
Tiếp tục thi đấu không thành công trước Big Six, HLV Solskjaer đã chỉ trích quyết định của trọng tài không cho Man United được hưởng phạt đền.
HÀI HƯỚC: Nghênh chiến MU, Chelsea mang đội hình... phong cách TinderHÀI HƯỚC: Nghênh chiến MU, Chelsea mang đội hình... phong cách Tinder
Đội ngũ truyền thông của Chelsea gây sốt khi đăng tải lên trang chủ bức ảnh đội hình ra sân mang đậm phong cách của ứng dụng hẹn hò Tinder.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X