Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thừa nhận thắng rùa Sheffield, HLV Klopp khiến Man City tức chết

Thứ Bảy 28/09/2019 22:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiếp tục giành 3 điểm và duy trì mạch toàn thắng từ đầu mùa giải, thầy trò HLV Jurgen Klopp đang khiến cả nước Anh nản lòng.


Klopp chia sẻ sau trận thắng may Sheffield

Dù nắm quyền kiểm soát trận đấu, nhưng Lữ đoàn đỏ cần phải nhờ tới sự trợ giúp của Dean Henderson – thủ môn thuộc biên chế Man United, mới có thể vượt qua Sheffield một cách vất vả. Dù vậy, chiến thắng và giành 3 điểm là kết quả tốt đẹp với Liverpool, khi họ tiếp tục duy trì vững vàng ngôi đầu bảng.

Chia sẻ sau trận thắng may, HLV Jurgen Klopp thừa nhận: “Đúng vậy, đáng ra chúng tôi đã hoà ở trận này. Tôi rất thất vọng với màn trình diễn của các học trò, và trong giờ nghỉ giữa 2 hiệp tôi đã nói điều đó với các cầu thủ.

HLV Jurgen Klopp chia sẻ sau trận thắng rùa Sheffield hình ảnh

HLV Jurgen Klopp tri ân Wijnaldum sau trận thắng may Sheffield


Liverpool có sự khởi đầu tốt, nhưng bạn cần phải duy trì điều đó, gia tăng sức ép mạnh mẽ. Sheffield đã gây áp lực không nhỏ với chúng tôi, họ đã thi đấu rất nỗ lực và trở thành mối đe doạ thực sự. Tôi hài lòng với kết quả trận đấu, cho dù không quá hạnh phúc nhưng đó là những gì đã xảy ra rồi.

Chúng tôi không thể hiện phong độ cao nhất, nhưng dù sao cũng giành được 3 điểm. Đối với chúng tôi, điều quan trọng là phải giành chiến thắng. Đội bóng đã sở hữu những cơ hội lớn. Đối với những trận đấu như thế này, không phải lúc nào bạn cũng chơi đẹp, đôi khi bạn cần phải đặt kết quả lên hàng đầu.

Liverpool rất tôn trọng đối thủ. Chúng tôi đã có thể bị cầm hoà, nhưng xứng đáng với chiến thắng này. Dù sao, tôi cũng dành sự tôn trọng lớn tới Sheffield bởi họ đã khiến trận đấu trở thành thử thách cực kỳ khó khăn.”

Thống kê Sheffield United 0-1 Liverpool: The Kop phá dớp
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Sheffield United 0-1 Liverpool vòng 7 Premier League mùa giải 2019-20.
Những điểm nhấn sau chiến thắng vất vả của Liverpool trước Sheffield United
Liverpool được đánh giá cao hơn nhưng phải rất vất vả mới có thể đánh bại Sheffield United, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Sheffield United vs Liverpool,...

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X