Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: Tôi không quan tâm tới Man City

Thứ Bảy 30/04/2022 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 1-0 trước Newcastle, HLV Jurgen Klopp khẳng định không quan tâm nhiều tới Man City mà chỉ tập trung chuẩn bị tốt cho những trận đấu tiếp theo.

HLV Jurgen Klopp chia sẻ sau chiến thắng trước Newcastle

"Tôi không quan tâm Man City sẽ thi đấu ra sao trước Leeds. Điều tôi quan tâm là sự chuẩn bị cho trận gặp Villarreal. Theo tôi biết thì hình như họ đang thua Alaves 1-2 thì phải. Lúc này tôi chỉ nghĩ tới Villarreal thôi chứ còn Man City thì không!", HLV Jurgen Klopp chia sẻ sau trận gặp Newcaslte.

Bàn thắng duy nhất của Nabi Keita đem về chiến thắng tối thiểu cho Liverpool trước Newcastle. Kết quả này giúp Liverpool tạm vươn lên xếp đầu bảng khi Man City chưa thi đấu.

Jamie Carragher khen ngợi 2 cầu thủ Liverpool
 Liverpool giành chiến thắng với tỉ số tối thiểu trước Newcastle.

Chiến lược gia người Đức hoàn toàn hài lòng với những gì các học trò thể hiện. Ông nói tiếp:

"Đây là một trận đấu tốt, toàn đội đã thể hiện được đẳng cấp của mình trong hoàn cảnh khó khăn. Tôi rất hạnh phúc. Tôi luôn muốn giành chiến thắng mọi trận đấu. Ngày hôm nay, toàn đội xứng đáng với 3 điểm trước 1 đối thủ đang có phong độ cao.

Tôi chưa nghĩ nhiều tới những trận đấu tiếp theo. Nhưng tôi biết rằng mình sẽ không thể không cân nhắc việc có những sự thay đổi trong đội hình như ngày hôm nay. Nhiệm vụ của tôi là phải tìm ra đội hình tốt nhất cho mỗi trận đấu. Điều này không khó lắm với những con người chúng tôi có trong đội hình."

Andy Robertson đe dọa Man CityAndy Robertson đe dọa Man City
Hậu vệ Andy Robertson tuyên bố Liverpool sẽ cố gắng giành chiến thắng trong tất cả những vòng đấu còn lại, qua đó gây sức ép lớn lên Man City.
Đây! 2 cầu thủ Liverpool tốt nhất trước NewcastleĐây! 2 cầu thủ Liverpool tốt nhất trước Newcastle
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher cho rằng Joe Gomez và Andy Robertson là những người xuất sắc nhất trong chiến thắng trước Newcastle.
Thống kê không thể bỏ qua sau chiến thắng của Liverpool trước NewcastleThống kê không thể bỏ qua sau chiến thắng của Liverpool trước Newcastle
Không có bất ngờ ở trận đấu Newcastle vs Liverpool, đội bóng thành phố Cảng đã giành chiến thắng 1-0. Cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu...
Dùng tuyệt chiêu vồ ếch, sao Newcastle vẫn không cản nổi SalahDùng tuyệt chiêu vồ ếch, sao Newcastle vẫn không cản nổi Salah
Tình huống hài hước diễn ra trong hiệp 2 trận Newcastle vs Liverpool khi Dan Burn dù đã chủ động chơi xấu nhưng cũng không thể ngăn cản Salah.
Những điều rút ra sau trận Newcastle 0-1 LiverpoolNhững điều rút ra sau trận Newcastle 0-1 Liverpool
Trận đấu Newcastle vs Liverpool đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội khách, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X