Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kê cao gối ngủ, Klopp chỉ ra siêu phẩm định đoạt trận thắng Man City

Thứ Hai 11/11/2019 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành chiến thắng trong trận đại chiến Premier League lượt đi, HLV Jurgen Klopp và các học trò đang có cơ hội không nhỏ trong cuộc đua vô địch mùa này, cho dù mùa giải mới trôi qua một phần ba.


Klopp chia sẻ về cuộc đua vô địch

Trên sân nhà Anfield, Lữ đoàn đỏ đã đè bẹp Man City bằng chiến thuật cực kỳ hợp lý. Họ sớm vươn lên dẫn trước tới 2 bàn chỉ sau hơn 10 phút thi đấu, và khoá chặt những đường lên bóng thiếu hiệu quả của đối thủ. Ngược lại, những tình huống tấn công của Liverpool cực kỳ nguy hiểm, và 3 điểm ở lại Anfield là một kết quả hoàn toàn xứng đáng.
Bỏ xa kình địch 9 điểm cho đến thời điểm này, cùng phong độ trên cả tuyệt vời khi giành 34/36 điểm tối đa, The Kop đang có cơ hội không nhỏ để đăng quang vào cuối mùa. Chia sẻ sau trận thắng quan trọng này, HLV Jurgen Klopp cho biết: “Chúng tôi đang rất bình tĩnh và không nhận thấy bất kỳ áp lực nào. Những điều tốt đẹp sẽ đến và bạn có thể bất ngờ với khoảng cách 9 điểm.

HLV Jurgen Klopp chỉ ra siêu phẩm định đoạt trận thắng Man City hình ảnh

Liverpool đè bẹp Man City 3-1 trên sân nhà


Chúng tôi hiểu rằng vẫn còn một chặng đường dài để đi, và điều gì cũng có thể xảy ra. Rất nhiều người nghĩ rằng Liverpool rồi sẽ mất điểm và còn lâu mới vô địch được, đó là một suy nghĩ rất tiêu cực – nhưng chúng tôi không quan tâm đến điều đó. Chúng tôi cũng không để ý tới tình thế hiện nay trên bảng xếp hạng hay bất kỳ điều gì. Vượt qua Man City 9 điểm là một khoảng cách điên rồ, nhưng điều đó không quan trọng.
Chẳng ai muốn trở thành nhà vô địch vào tháng 11. Chúng tôi muốn trở thành đội dẫn đầu vào tháng 5, thậm chí bạn chẳng cần phải nói về điều đó vì nó quá rõ ràng. Chúng tôi hiểu rõ những áp lực và thử thách phía trước, nhưng thời điểm này – chúng tôi luôn tập trung vào những trận đấu của mình, đem đến những màn trình diễn tốt nhất và chờ xem điều gì sẽ xảy ra."

Kê cao gối ngủ, Klopp chỉ ra siêu phẩm định đoạt trận thắng Man City hình ảnh gốc 2

HLV Jurgen Klopp chia sẻ sau chiến thắng



Chỉ ra bàn thắng đẹp nhất

Không phải bàn mở tỷ số gây ngỡ ngàng CĐV của Fabinho, mà Klopp rất ấn tượng với pha lập công của Mohamed Salah ngay sau đó. Pha ghi bàn này bắt nguồn từ cặp hậu vệ cánh đẳng cấp thế giới Arnold và Robertson, với những đường chuyền chuyển cánh cực kỳ chính xác.
“Tôi không nghĩ mình từng chứng kiến một bàn thắng như vậy” – Klopp cho biết, “bàn thắng thứ 2 của chúng tôi là một siêu phẩm. Hậu vệ phải phất đường chuyền gần 60m cho hậu vệ trái, thêm 2 chạm nữa và một quả tạt 40-50m, rồi đến cú đánh đầu. Thật quá đặc biệt.

Liverpool vs Man City Salah nhan doi cach biet

Pha ghi bàn của Salah đến từ 2 đường chuyền dài vượt tuyến


Đó là một khoảnh khắc tuyệt vời để có bàn thắng, kiểm soát được thế trận. Bàn thắng thứ 3 cũng rất đẹp, Sadio Mane đã ở đúng vị trí. Tôi đánh giá cao những đường chuyền trước khi ghi bàn của các cầu thủ, đó là công việc khó khăn nhất. Những chàng trai hoàn toàn xứng đáng với 3 điểm có được trong ngày hôm nay.”
Với 9 điểm bỏ cách Man City sau 12 vòng đấu, Liverpool có thể kê cao gối ngủ trước khi loạt trận quốc tế trở lại. HLV Jurgen Klopp và các học trò sẽ có khoảng thời gian chuẩn bị tốt, trước khi đối mặt với lịch thi đấu kinh hoàng phía trước do phải tham dự FIFA World Cup Club tại Qatar.

Thống kê Liverpool 3-1 Man City: The Kop làm nên lịch sử
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Liverpool 3-1 Man City vòng 12 Premier League mùa giải 2019-20.
Link xem video Liverpool vs Man City 3-1: Không thể ngăn cản
Link xem video bóng đá Liverpool vs Man City 3-1 trận đấu thuộc vòng 12 giải ngoại hạng Anh 2019/2020 đêm qua. The Kop nhấn chìm Man City của Pep.
Dư âm Liverpool 3-1 Man City: Khi Anfield thực sự trở thành pháo đài!
Kết quả trận đấu Liverpool vs Man City khiến cách biệt giữa hai đội được nới rộng lên thành 9 điểm, với chiến thắng 3-1, thầy trò Klopp đang chiếm lợi thế lớn...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X