Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng kịch tính, Klopp hết lời ca ngợi đối thủ

Chủ Nhật 13/09/2020 03:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có chiến thắng 4-3 trước Leeds United ở vòng đấu mở màn, HLV Jurgen Klopp của Liverpool khẳng định màn trình diễn của cả 2 đội hôm nay quá tuyệt vời.

Klopp ca ngợi Leeds United

Trên SVĐ Anfield, trận đấu giữa nhà ĐKVĐ Premier League và nhà ĐKVĐ Championship đã có diễn biến vô cùng hấp dẫn. Và chỉ khi Mohamed Salah ghi bàn thắng ở những phút cuối cùng, hoàn tất cú hattrick của mình, Liverpool mới giữ được 3 điểm ở lại với tỷ số chung cuộc 4-3.
Chia sẻ về trận đấu này, HLV Jurgen Klopp khẳng định: “Một đối thủ tuyệt vời, màn trình diễn xuất sắc của cả 2 đội. Đây là một trận đấu chuẩn mực và tôi rất thích. Hiếm khi bạn được theo dõi nhiều bàn thắng đến vậy trong một trận đấu.

Chúng tôi đã để lộ nhiều khoảng trống nơi hàng phòng ngự, nhưng đó không phải điều bất thường trong trận đấu đầu tiên. Các cầu thủ đều thi đấu vài ngày trước ở ĐT quốc gia, nên màn trình diễn như vậy là có thể hiểu được.”

HV Jurgen Klopp chia sẻ sau trận thắng kịch tính trước Leeds hình ảnh

HLV Jurgen Klopp hài lòng với 3 điểm ngày ra quân


Nói về sai lầm hớ hênh của trò cưng Van Dijk, ông thầy người Đức bênh vực: “Chính đối phương đã khiến chúng tôi mắc sai lầm. Liverpool có thể làm tốt hơn, nhưng tôi thích trận đấu này, trước một đối thủ được tổ chức tốt và thi đấu với sự nhiệt huyết. Chúng tôi đã cố gắng gây ra vấn đề cho họ và có thể đã ghi nhiều bàn thắng hơn.

Nó không giống như đi xe đạp (ý nói sự mất cân bằng). Bạn có thể trải qua một vài thất bại ở giai đoạn đầu mùa, và cần thời gian để mọi thứ trở nên gắn kết. Tôi rất lạc quan sau trận đấu này. Leeds sẽ có một mùa bóng tuyệt vời nếu họ có thể duy trì cường độ như vậy.”

Carragher chỉ trích Van Dijk quá kiêu ngạo
Biếu không bàn thắng cho đối phương với quả phá bóng đáng trách, trung vệ Van Dijk đã bị chính huyền thoại của CLB chỉ trích.
Lập hat-trick giải cứu Liverpool, Mohamed Salah nói gì?
Tiền đạo Mohamed Salah lập hat-trick vào lưới Leeds giúp Liverpool giành chiến thắng 4-3, ngôi sao người Ai Cập tỏ ra hạnh phúc khi giải cứu thành công Lữ đoàn...
Van de Beek đá chính, MU thua ngay trận đầu mùa giải
Dù không đá ở vòng 1 Premier League, nhưng thầy trò HLV Solskaer vẫn thi đấu hôm nay với trận giao hữu gặp Aston Villa, và nhận thất bại chung cuộc.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X