Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Hy hữu: Jurgen Klopp quên lịch thi đấu của Liverpool

Thứ Hai 14/02/2022 02:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong phần trả lời phỏng vấn sau chiến thắng Burnley, HLV Jurgen Klopp đã không nhớ chính xác lịch thi đấu của Liverpool ở vòng đấu tiếp theo.

Jurgen Klopp chia sẻ sau chiến thắng Burnley

"Khoảng cách giữa Man City với Liverpool đang là 9 điểm, rồi sẽ tăng lên thành 12 điểm. Họ thường xuyên có lợi thế thi đấu trước chúng tôi mà! Phía trước chúng tôi là trận đấu với Leeds rất khó khăn trên sân nhà. Đó là một trận đấu khó khăn và tôi sẽ không nghĩ nhiều tới việc bám đuổi Man City vào lúc này."

Đó là những chia sẻ của HLV Jurgen Klopp sau trận gặp Burnley khi được các phóng viên hỏi về cơ hội của Liverpool trong cuộc đua vô địch. Không rõ câu hỏi của phóng viên tại sân có khiến chiến lược gia người Đức bối rối hay không.

Burnley vs Liverpool
Liverpool đánh bại Burnley nhờ bàn thắng duy nhất của Fabinho.

Song, HLV Jurgen Klopp đã có sự nhầm lẫn về lịch thi đấu của đội nhà khi Liverpool sẽ đối đầu Norwich ở vòng đấu tới tại Premier League thay vì Leeds. Đây chẳng phải lần đầu tiên nhà cầm quân 57 tuổi bị hỏi về vấn đề này. Trước đó, ông luôn khẳng định mục tiêu của The Kop là cố gắng hết sức để giành kết quả tốt trong mọi trận đấu trước khi nghĩ về cơ hội đua vô địch.

HLV Jurgen Klopp nói thêm về màn trình diễn của Liverpool sau chiến thắng 1-0 trước Burnley: "Thật khó khăn mỗi khi chơi tại sân của Burnley, nhất là với điều kiện thi đấu hôm nay. Gió quá lớn và chúng tôi phải luôn tập trung để phán đoán các tình huống. Thật tuyệt vời khi các cầu thủ đã làm tốt.

Liverpool đã có bàn thắng và kiểm soát trận đấu từ một vài khía cạnh cụ thể. 3 điểm ngày hôm nay rất quan trọng với chúng tôi. Burnley đang phải chiến đấu quyết liệt để tránh suất xuống hạng và gây ra nhiều khó khăn cho chúng tôi. Họ tạo ra được những cơ hội nguy hiểm nhưng Alisson đã chơi tốt. Tôi hạnh phúc với kết quả ngày hôm nay."

Fabinho tin Liverpool đủ sức đuổi kịp Man CityFabinho tin Liverpool đủ sức đuổi kịp Man City
Giúp Liverpool đánh bại Burnley với tỉ số tối thiểu, Fabinho tin rằng anh cùng các đồng đội đủ sức để đuổi kịp Man City trong cuộc đua vô địch.
Thắng tối thiểu Burnley, Liverpool tiếp tục lì lợm đeo bám Man CityThắng tối thiểu Burnley, Liverpool tiếp tục lì lợm đeo bám Man City
Bàn thắng duy nhất của Fabinho giúp Liverpool thắng đội chót bảng Burnley 1-0 ở vòng 25 Ngoại hạng Anh hôm 13/2.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X