Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: Chẳng ai nhớ đến đội Á quân kém 1 điểm

Thứ Năm 17/03/2022 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rút ngắn cách biệt với Man City chỉ còn 1 điểm, Liverpool của HLV Jurgen Klopp còn nguyên cơ hội cạnh tranh chức vô địch Premier League.

Klopp chia sẻ sau trận thắng Arsenal

Đánh bại Pháo thủ 2-0 trong trận đá bù, Lữ đoàn đỏ chỉ còn kém đội đầu bảng 1 điểm khiến cuộc đua vô địch trở nên gay cấn. Chia sẻ trên Sky Sports, HLV Jurgen Klopp cho biết: “Đây là trận đấu của 2 đội bóng hàng đầu với ý tưởng rõ ràng, đều cố gắng kiểm soát bóng. Nếu không kiểm soát được trung tuyến, bạn sẽ phải trả giá.

Chúng tôi đang có một chuỗi phong độ tốt, nhưng mọi thứ vẫn như vậy dù khoảng cách được rút ngắn. Chúng tôi cần giành chiến thắng trong mọi trận đấu, bao gồm trận đối đầu với Man City. Hy vọng các cầu thủ có thể trở lại khoẻ mạnh sau đợt tập trung quốc tế. Dù sao, khoảng cách 1 điểm vẫn tốt hơn là 14.

Jurgen Klopp Chẳng ai nhớ đến đội Á quân kém 1 điểm hình ảnh
Jurgen Klopp chia sẻ sau trận thắng Arsenal

Điều duy nhất tôi quan tâm là sự chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo. Tôi nghĩ kể từ sau trận gặp Arsenal, chúng tôi đã chơi 13 trận, còn đối thủ là 7 trận. Chúng tôi không phàn nàn gì, bởi đó là điều chúng tôi muốn.

Trong 10 năm nữa, liệu có ai nghĩ rằng bạn nên tự hào khi là đội Á quân với 1 điểm ít hơn? Không. Chúng tôi là một đội bóng đặc biệt và muốn thoát khỏi tình cảnh này để vượt lên”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X