Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Hòa Tottenham, Klopp thừa nhận khó đuổi kịp Man City

Chủ Nhật 08/05/2022 04:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp thừa nhận sự thật nghiệt ngã rằng rất khó để Liverpool có thể giành ngôi vô địch Premier League 2021/22 sau trận hòa Tottenham.

Liverpool bị Tottenham chia điểm

Trên sân nhà, Liverpool bị Tottenham chia điểm với kết quả hòa 1-1. Trận hòa này khiến The Kop tự bắn vào chân mình trong cuộc đua vô địch Premier League 2021/22 với Man City. Nếu thắng Newcastle vào ngày mai, Man City sẽ tăng khoảng cách với chính Liverpool lên thành 3 điểm.

Luis Diaz (giữa) gỡ hòa cho Liverpool sau một tình huống may mắn
 Liverpool chỉ có được 1 điểm trước Tottenham với trận hòa 1-1.

Sau khi bị Tottenham cầm hòa, HLV Jurgen Klopp thừa nhận sự thật nghiệt ngã rằng rất khó để Liverpool có thể bắt kịp Man City. Ông chia sẻ sau trận trên BBC:

"Đây là một trận đấu khó khăn. Dù sao thì tôi cũng hài lòng với màn trình diễn của toàn đội trước một đối thủ có cơ hội dự Champions League mùa tới.

Tottenham được nghỉ ngơi trọn vẹn 1 tuần, đó là lý do vì sao họ gây ra nhiều khó khăn đến vậy cho chúng tôi. Trận đấu ngày hôm nay cho thấy việc giành cú ăn 4 trong 1 mùa giải điều rất khó để xảy ra. Tới nay vẫn chưa có đội bóng nào tại Anh làm được điều này. Chúng tôi sẽ tiếp tục hướng về phía trước.

Tôi ước ao rằng mình ngồi đây và có thể khẳng định Man City sẽ mất điểm. Nhưng điều này rất khó xảy ra. Thực sự là tôi rất khó để hy vọng vào việc họ sảy chân dù rất muốn. Thôi thì hãy cùng chờ xem điều gì sẽ diễn ra nhé!"

Điểm nhấn Liverpool 1-1 Tottenham: Xuất hiện bước ngoặt trong cuộc đua vô địch?Điểm nhấn Liverpool 1-1 Tottenham: Xuất hiện bước ngoặt trong cuộc đua vô địch?
Trận đấu Liverpool vs Tottenham đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1, với kết quả này, nếu Man City thắng Newcastle, họ sẽ tạo ra khoảng cách 3 điểm với Lữ đoàn đỏ....
Liverpool không thắng kể từ tháng 10 năm 2021Liverpool không thắng kể từ tháng 10 năm 2021
Trận đấu Liverpool vs Tottenham đã khép lại với tỷ số hòa 1-1, như vậy là chuỗi trận toàn thắng trên sân nhà ở Premier League của The Kop đã chính thức dừng...
Ấn tượng với thành tích ghi bàn của Luis DiazẤn tượng với thành tích ghi bàn của Luis Diaz
Tiền đạo Luis Diaz đã tham gia vào 30 bàn thắng ở mùa giải năm nay sau 50 trận, trong màu áo Porto và Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X