Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoà Leeds, Jurgen Klopp đại chiến với… Gary Neville

Thứ Ba 20/04/2021 05:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận hoà 1-1 trước Leeds United, HLV Jurgen Klopp đã dành nhiều thời gian để nói về giải đấu European Super League đang khiến cả châu Âu chấn động.

Klopp chia sẻ sau trận hoà Leeds


Nhận bàn thua ở những phút cuối cùng và đánh mất chiến thắng, con đường trở lại Top 4 của Liverpool càng trở nên gian nan hơn. Chia sẻ trên BBC, HLV Jurgen Klopp cho biết: “Đây là một kết quả đáng thất vọng, nhưng chúng tôi không thể nói rằng Leeds không xứng đáng giành điểm. Liverpool đã có những cơ hội rõ ràng trong hiệp 1 nhưng không thể tận dụng.
 
Chúng tôi vẫn đang chiến đấu cho tấm vé dự Champions League, và tôi vẫn nghĩ rằng chúng tôi có thể làm được điều đó. Còn nếu không thể, toàn đội sẽ chấp nhận. Chúng tôi muốn giành chiến thắng mọi trận đấu, nhưng phải phân tích tình hình và cải thiện phong độ.”

Klopp chia sẻ sau trận hoà Leeds
HLV Jurgen Klopp chia sẻ sau trận hoà Leeds
 
Khi được hỏi về giải đấu ESL đang nhận được sự chú ý trên toàn thế giới, chiến lược gia người Đức tiếp tục: “Tôi đã nói rất nhiều lần rồi, chúng tôi không liên quan đến việc đưa ra quyết định. Chúng tôi là một đội bóng, toàn đội mặc chiếc áo này với sự tự hào, nhưng ai đó đã đưa ra quyết định với những ông chủ của các đội bóng khác. Chúng tôi không biết chính xác tại sao.
 
Chúng tôi ở đây, đối mặt với CLB và các CĐV của Leeds chỉ trích chúng tôi đưa ra quyết định này, nhưng thực tế là không. CLB luôn lớn hơn tất cả chúng tôi, và tôi không hiểu vì sao tôi phải nhận những lời chỉ trích mà mình không liên quan. Tôi không cảm thấy mình có trách nhiệm trong chuyện này.
 
Nhiều điều sẽ thay đổi trong tương lai, còn bây giờ có lẽ là chưa. UEFA đã đưa ra quyết định về Champions League. Họ muốn tổ chức nhiều trận đấu hơn, tôi nói rằng mình không thích điều đó nhưng họ vẫn cứ làm như vậy.
 
Rồi FIFA lên kế hoạch tổ chức World Cup mà quả thực, tôi vẫn không hiểu các cầu thủ sẽ thi đấu vào lúc nào. Đó là những gì tôi vẫn thường xuyên nêu ý kiến nhưng có thay đổi được gì không? Không, tình huống là như vậy đấy.”

Liverpool
Liverpool đồng ý tham dự ESL, nhưng Klopp khẳng định mình không liên quan đến việc đưa ra quyết định
 
Cuối cùng, Jurgen Klopp cũng bày tỏ sự khó chịu với những chỉ trích của Gary Neville: “Tôi ước rằng anh ta sẽ ngồi vào vị trí nào đó mà phải lo lắng về tình hình kinh tế. Anh ta từng khoác áo Man United, nơi kiếm được rất nhiều tiền. Giờ thì anh ta đang ở Sky Sports, nơi cũng có rất nhiều tiền.”
 
Và ngay khi chứng kiến phát biểu này của thuyền trưởng Liverpool, huyền thoại Man United lập tức phản pháo: “Chuyện gì vậy? Tôi không hiểu vì sao tôi luôn xuất hiện trong suy nghĩ của ông ấy. Tôi đã đưa ra lời chỉ trích với cả 2 đội bóng (Man United và Liverpool) trong 24 giờ qua.”
 
UEFA chính thức công bố thể thức mới của Champions LeagueUEFA chính thức công bố thể thức mới của Champions League
UEFA đã công bố thể thức mới của Champions League và tăng số đội tham dự lên thành 36. Thể thức này sẽ được đưa vào áp dụng từ năm 2024.
HLV Tuchel ủng hộ kế hoạch tham dự Super League của ChelseaHLV Tuchel ủng hộ kế hoạch tham dự Super League của Chelsea
HLV Tuchel cho rằng Chelsea đã đưa ra quyết định đúng đắn về tương lai khi tham dự siêu giải đấu Super League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X